เปิดบ้านใหม่ทดสอบความมันส์ RO EXE รอบ CBT จะเหมือนจะต่างมาสัมผัสกันได้เลย

RO0

 

เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันเรียบร้อยแล้วกับ Ragnarok Extreme ที่พร้อมย้ายบ้านมาอยู่กับ Electronics Extreme โดยช่วง CBT นี้จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน 2 เซิฟเวอร์ ได้แก่ Thor และ Loki ใครอยากสัมผัสเข้ามาลุยกันได้เลยRO2

 

Ragnarok Extreme เกมส์ออนไลน์ MMORPG ระดับตำนานที่ยังคงครองใจเกมเมอร์ไทยได้เสมอพร้อมกลับมาให้ได้หวนรำลึกความหลังกันแล้ว โดยการกลับมาครั้งนี้ทาง EXE ขอย้อนแพชท์กลับไปสู่ช่วงเวลาแสนสุข โดยเราสามารถอัพตัวละครได้ถึง Class 2-1 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่คลาสสิคที่สุดของเหล่าชาวแรค

RO10 RO13

 

สำหรับตัวเกมส์ Ragnarok Online คงไม่ต้องแนะนำกันมากเชื่อว่าเกมเมอร์น้อยใหญ่คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว ส่วนเกมเมอร์ยุคใหม่ที่ไม่รู้จักมาก่อนเราก็ขอแนะนำตัวเกมส์กันแบบคร่าวๆ เพราะรูปแบบการเล่นของ Ragnarok Online นั้นค่อนข้างอิสระ ไม่มีเควสต์มากำกับเส้นทางชีวิตของผู้เล่นอยากเริ่มทำอะไรตรงไหนก่อนเราสามารถเลือกได้ตามใจ

RO25

 

ช่วงแรกหลังจากสร้างตัวละครเสร็จแนะนำให้เราจัดการตัวเองอยู่ในพื้นที่ของ Novice จนกว่าจะเปลี่ยนอาชีพ ค่อยเดินทางสู่โลกจริง เมื่อเข้าสู่โลกจริงนั้นคุณจะเลือกเกิดเมืองไหนอาจต้องศึกษาซักเล็กน้อยว่าแต่ละเมืองมีมอนส์เตอร์อะไรให้เราตีบ้าง ซึ่งเมืองที่เป็นที่นิยมคงหนีไม่พ้น Prontera เมืองหลวงของโลก Ragnarok นี่เอง เมื่อเราเกิดที่เมืองแล้วให้ออกไปสู่แผนที่รอบด้าน ล่ามอนส์เตอร์ เก็บไอเทมมาขาย ซื้ออาวุธ ชุดเกราะ และ ยา ยิ่งหากสามารถรวบรวมปาร์ตี้ได้เหมาะสมจะทำให้เราสามารถเก็บเลเวลได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

RO18RO56RO32

 

ด้วยเสียงตอบรับที่เนืองแน่นจากทั้งแฟนพันธุ์แท้ และ เกมเมอร์หน้าใหม่ การเข้าเล่นในวันนี้จึงเห็นได้ว่าไม่ว่าแผนที่ไหนก็มีคนล้นแน่นไปเสียทุกแผนที่ยิ่งเป็นแผนที่ยอดนิยมอย่าง แผนที่ตั๊กแตน เรียกได้ว่ามอนส์เตอร์แทบจะตายในทันทีที่เกิดกันเลยทีเดียว แต่ปัญหาเหล่านี้น่าจะน้อยลงเมื่อเปิด OBT

เนื่องจากตอนนี้มีข่าวแว่วมาแล้วว่าทางทีมงานเตรียมที่จะเปิดเพิ่มอีก 1 เซิฟเวอร์ แบบนี้น่าจะช่วยให้เราสามารถกระจายตัวกันได้แบบไม่แน่นเกินไปได้ ใครที่อยากหวนระลึกความหลังก็อย่าพลาด Ragnarok Online เปิด CBT แล้ววันนี้ 8-11 กรกฏาคม 2559 นี้

 

ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Extreme ได้ที่

www.ROEXE.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme | www.PRT.in.th

 

RO46 RO70RO62 RO68 RO72

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment