ทีมงาน EXE อัพเดทความเคลื่อนไหว Ragnarok ตลอดปี 2018 พบเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Jellopy และ โหมดใหม่น่าสนใจ

 

วานนี้ทางทีมงาน Electronics Extreme ได้มาเยี่ยมเยือนพวกเราชาว Game-Ded.com เพื่ออัพเดทถึงเรื่องราวของเกมส์ Ragnarok Online ให้เราได้ทราบถึงความคืบหน้าที่จะเกิดขึ้นในปี 2018 นี้

โดยหลักๆ จะเป็นการแนะนำให้รู้จักกับ เซิร์ฟเวอร์น้องใหม่น่าเล่น Jellopy ระบบใหม่ๆ ที่จะถูกอัพเดทเข้ามาเพื่อเพิ่มมิติความสนุกให้กับผู้เล่นทั้งเก่าใหม่ให้มากขึ้น และ แน่นอนที่ขาดไม่ได้กับกิจกรรมการแข่งขันที่ปีนี้จะมีเพิ่มมากขึ้น ให้เหล่าสาวก RO ได้มีส่วนร่วมกันมากขึ้น

 

สำหรับ เซิร์ฟเวอร์ใหม่ Jellopy จะมุ่งเน้นไปที่ผู้เล่นหน้าใหม่ที่อาจจะยังไม่รู้จักเกมส์ Ragnarok ได้มาดื่มด่ำไปกับตัวเกมส์ในช่วงต้นกันได้ลึกซึ้งมากขึ้น โดยในเซิร์ฟเวอร์นี้จะมีเพียงตัวละคร Class 1 ก่อนเท่านั้นโดย Class 2-1 จะตามมาในช่วง 9-12 เดือนให้หลัง มีการนำไอเทมจาก Kafra Shop บางรายการออก เช่น หมวกวิ่ง หมวกงู ที่ช่วยให้การเก็บเลเวลช่วงต้นนั้นไปเร็วเกินไปจนผู้เล่นไม่ได้สัมผัสกับระบบดีๆ ช่วงแรก มีการ แบนการ์ดในระดับ Mini Boss ออกเนื่องจากตัวละครใน Class 1 ไม่สามารถรับมือกับการ์ดพวกนี้ได้ดีพอ

 

เพิ่มโบนัสให้กับการเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้มากขึ้น เพื่อดึงดูดให้ผู้เล่นได้สนุกกันเป็นกลุ่มมากกว่าการเล่นแบบฉายเดี่ยว สำหรับแผนที่นั้นจะถูกลดกลับไปเหมือนเวอร์ชั่นแรกๆ ที่มีเมืองไม่ได้เยอะอย่างในปัจจุบัน นอกจากนั้นยังมีการ ยกเลิกเควสต์ The Sign ยกเลิก NPC ทำ Godly Item ชั่วคราวจนกว่าจะอัพเดท Class 2-1 และ การถอดไอเทมที่มีระดับสูงจนเกินไปออกด้วย แต่สำหรับระบบสนุกอย่างสงคราม Guild War ก็ยังคงอยู่โดยจะมีทุก วันพุธ และ วันอาทิตย์ ใครอยากค่อยๆ ซึมซับมนต์เสน่ห์ของ RO อย่างช้าๆ ต้องไม่พลาดกับเซิร์ฟเวอร์ Jellopy แห่งนี้

 

ในส่วนของเซิร์ฟเวอร์รุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็น THOR, LOKI และ VALKYRIE ในปีนี้ก็มีอะไรใหม่ๆให้เราได้พบด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น อาชีพใหม่แผนที่ใหม่ นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่อย่าง Baatle Ground และ Zeny Lucky ที่ทางทีมงานกำลังพัฒนาแต่บอกเลยว่าทั้ง 2 ระบบใหม่ที่ช่วยให้เราสนุกไปกับเกมส์ RO ในอีกรูปแบบ ปีนี้เรียกได้ว่าชาว RO มีอัพเดทกันตลอดไม่มีเบื่อแน่นอน

 

สำหรับ งานแข่ง นั้นปีนี้ทางทีมงาน Ragnarok เตรียมเพิ่มรอบ เพิ่มงานแข่งขันให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมมากกว่าเดิม ด้วยงานแข่งที่จะมีบ่อยมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และ อย่าพลาดกับงาน Extreme Games ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24-25 มีนาคม 2561ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

 

ใครที่อยากกลับไปสัมผัสบรรยากาศการผจญภัยใหม่กันอีกครั้งก็เตรียมให้พร้อม 8 มีนาคม 2561 นี้เซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Jellopy จะพร้อมให้บริการกับเหล่านักผจญภัยกันแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RagnarokExtreme

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment