มาแล้ว!! Dragon Nest M เวอร์ชั่นมือถือที่หลายคนรอคอย เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้

สุดยอดเกมในตำนานจากเกาหลี Dragon Nest กลับมาอีกครั้งโดยมี SIAMGAME เป็นผู้ให้บริการ พร้อมเปิดการผจญภัยครั้งใหม่บนมือถือกับชื่ออย่างเป็นทางการว่า Dragon Nest M ลิขสิทธิ์แท้พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้  โดยเกมได้เปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม และกิจกรรมลุ้นรับเงินสดมูลค่ากว่า1หมื่นดอลล่าห์สหรัฐและชุดแฟชั่นถาวรอีกด้วย ร่วมกิจกรรมกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Dragon Nest M เป็นเกมแนวผจญภัยบนมือถือแบบ 3D ซึ่งมีโหมดการต่อสู้ 3D แบบอิสระ ผู้เล่นสามารถจัดการปุ่มสกิลได้ตามต้องการ เพื่อใช้ปล่อยสกิลคอมโบ้แบบอลังการได้อย่างไหลลื่น นอกจากนี้ จุดเด่นอื่นๆจาก Dragon Nest เวอร์ชั่น PC อย่าง Open World เนื้อเรื่อง ตัวละคร หรือ NPC ที่ผู้เล่นคุ้นเคยก็ถอดแบบออกมาไม่มีผิดเพี้ยน ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความคลาสสิกแถมได้หวนนึกถึงช่วงเวลานั้นไปพร้อมๆกันอีกด้วย

หมู่บ้านเบอร์ลีย์ จุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นคุ้นเคยดี

สถานที่สุดคลาสสิก ชวนให้นึกถึงความทรงจำของช่วงเวลานั้น

นอกจากจุดเด่นของ Dragon Nest M อย่างเอฟเฟคการปล่อยสกิลแบบอลังการ หรือการเล่นผ่านมุมมองอิสระแล้ว สถานที่ก็ยังคงความคลาสสิกสวยงามไม่แพ้เวอร์ชั่น PC เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านมือใหม่ทั้งสองหมู่บ้านที่ผู้เล่นคุ้นเคยอย่าง”หมู่บ้านเบอร์ลีย์” และ “สันเขาเวทย์” หรือสถานที่พำนักของเหล่าเซนต์อย่าง “เซนต์เฮเว่น” ทุกสถานที่ถอดแบบมาจากต้นฉบับเหมือนกันเป๊ะ  ให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับความคลาสสิกของ Dragon Nest พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมๆกัน

สันเขาเวทย์ อยู่ในเขตหนาวเย็น หมู่บ้านที่ผู้เล่นมือใหม่ต้องรู้จัก

เซนต์เฮเว่น สถานที่พำนักหรือสรวงสวรรค์ของเหล่าเซนต์

เตรียมก้าวสู่เส้นทางแห่งโลกใหม่ พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตอนนี้

Dragon Nest M ได้เปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ ลงทะเบียนปุ๊บก็รับไปเลยทันที “ชุดแฟชั่นสัตว์สุดน่ารัก” และหากผู้เล่นชวนเพื่อนผ่านลิงค์แชร์ในเฟสบุ๊กให้เข้าร่วมกิจกรรม ก็รับไปเลยหีบรางวัลมากมาย และเอาใจผู้เล่นเก่าของ Dragon Nest เพียงแค่กรอกข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก็รับไปเลยของรางวัลพิเศษทันที! ผู้เล่นสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้จากหน้ากิจกรรมหรือเฟซบุ๊กแฟนเพจตามลิงค์ด้านล่าง

ลิงค์กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า: http://dnmgame.com.tw/sea_sqdl/?f=news

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragon Nest: https://www.facebook.com/DragonNestMSEA/

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Siamgame: https://www.facebook.com/siamgameinth/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment