Dragon Nest M เกมมือถือเกมแรกที่ ปัญ BNK48 เป็นพรีเซนเตอร์ เปิด CBT แล้ววันนี้!

ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Shanda game ค่ายผู้พัฒนาเกมชื่อดัง ร่วมมือกับ Siamgame ประกาศเปิด CBT สุดยอดเกม 3D MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง Dragon Nest M บนมือถือแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อม 6 อาชีพให้เลือก ที่สำคัญยังมีน้องหลามน้อย ปัญ BNK48 สุดน่ารักมาเป็นพรีเซนเตอร์ ชวนเพื่อนทุกคนหวนระลึกถึง Dragon Nest ไปพร้อมๆกัน

Dragon Nest M ถึงแม้จะนำมาพัฒนาเป็นเกมมือถือ แต่วิธีการเล่นและเนื้อหาของเกมก็ยังคงความคลาสสิกเหมือนในPC เรียกได้ว่าถอดแบบมาจากเวอร์ชั่น PC เลยก็ว่าได้ ตลอดจนการควบคุมแบบอิสระและมุมมองกราฟฟิคแบบ 3D แฟน Dragon Nest ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ไม่เพียงเท่านี้ Dragon Nest M ยังมาพร้อมอาชีพสุดคลาดสิกทั้ง 6 อาชีพ การควบคุมยังเป็นไปตามวิถีของเกมมือถือ สามารถตั้งปุ่มสกิลไว้ได้หลายสกิล สามารถปล่อยสกิลคอมโบ้ได้แบบไม่ติดขัด ให้ผู้เล่นเพลินตาไปกับเอฟเฟคสกิลคอมโบ้สุดอลังการ อาชีพทั้ง 6 นี้ต่างมีคุณสมบัติเด่นและหน้าที่ที่ต่างกันไป อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ผู้เล่นชอบหรือถนัด แต่รับรองเด่นไม่แพ้กันแน่นอน

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็ต้องเป็น น้องปัญ BNK48 พรีเซนเตอร์หลามน้อยของเรานี่เอง งานนี้หลามน้อยของเราจะสวมบทบาทเป็น Archer นักธนูสาวสุดเท่ของ Dragon Nest ว๊าบเข้าสู่อาณาจักรอัลเทร่า เพื่อมาต่อกรกับเจ้าบอสยักษ์ ฮั่นแน่! อยากเห็นคลิปแล้วล่ะสิ อิอิ อันนี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางเพจ Dragon Nest M อีกทีนะ

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragon Nest: https://www.facebook.com/DragonNestMSEA/

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Dragon Nest M (เฉพาะ Android ส่วน iOS อดทนรออีกนิดนะ): smarturl.it/dnsea_gameded

ยังสามารถทำการลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลแบบลิมิเต็ดได้ที่: http://dnmgame.com.tw/sea_sqdl/?f=news

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment