คู่รักมีเฮ! Dragon Nest M อัพเดทแพทช์ใหม่ “ระบบแต่งงาน” ห้ามพลาด!

ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Shanda game ค่ายผู้พัฒนาเกมชื่อดัง ร่วมมือกับ Siamgame ประกาศเปิด OBT สุดยอดเกมมือถือ 3D MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง Dragon Nest M อย่างเป็นทางการไปแล้ว  และพร้อมแล้วที่จะประกาศระบบใหม่ นั่นก็คือระบบแต่งงานนั่นเอง มาดูกันเลย

อัพเดทแพทช์ใหม่ครั้งนี้ ระบบที่น่าสนใจที่สุดก็ต้องยกให้เป็นระบบแต่งงานแน่นอน โดยต้องถึง lv.20ทั้งสองฝ่าย มีค่ามิตรภาพถึง200 และต้องเป็นทีมเดียวกัน เมื่อทำการซื้อทะเบียนสมรสที่ร้านค้าแล้ว สามารถค้นหา NPC「คิวปิกเทพ」เพื่อจัดพิธีมงคลสมรส  หลังจากนั้นจะถูกส่งตัวไปยังสถานที่จัดงาน พิธีสมรสนอกจากจะสามารถเชิญสหายเข้าร่วมเพื่อเป็นพยานในพิธีแล้ว ตัวละครอันเลื่องชื่อในเนื้อเรื่องทั้งหมดก็จะเข้าร่วมพิธีเพื่ออวยพรบ่าวสาวอีกด้วย หากอยากให้พิธีมีความสนุกสนานมากขึ้นละก็ ยังสามารถที่จะโปรยดอกไม้ จุดพลุดอกไม้ไฟเพิ่ม「ค่าความสุข」ได้อีกด้วย

เมื่อแต่งงานกันแล้ว จะได้รับฉายาคู่รักเป็นพิเศษ รวมไปถึง「ดันเจี้ยนคู่รัก」ดันเจี้ยนที่มีเพียงคู่รักประลองร่วมกันเท่านั้น คู่ไหนจะผ่านด่านทดสอบคู่รักไปได้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความรู้ใจกันของทั้งสองแล้วล่ะ! เอ้า! รีบมาดาวน์โหลดกันให้ไวเลย

ยังไม่จบแค่นี้ หลังจากที่ Dragon Nest M เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี เพียงแค่วันเดียว ก็สามารถติดชาร์ตอันดับหนึ่งยอดดาวน์โหลด และติด Top 3 Top Grossing อันดับเกมทำรายได้ดีของแต่ละประเทศภายใน 3 วัน แถมยังคงตำแหน่งชาร์ตอันดับ 1 รายการฟรีอีกด้วยใน Google Play อีกด้วย ส่วนสำหรับ App Store ก็ไม่น้อยหน้า ติดชาร์ตอันดับหนึ่งยอดดาวน์โหลดภายในวันแรก และติด Top3 อันดับเกมทำรายได้ดีที่สุดภายใน 3 วัน แถมคงตำแหน่ง Top 3 ไว้แบบไม่มีตก ทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะพัฒนาและแก้ไขคุณภาพเกมให้ดียิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ตามช่องทางด้านล่าง

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragon Nest M : https://www.facebook.com/DragonNestMSEA/

ดาวน์โหลดเกมมือถือ Dragon Nest M ได้ที่ : smarturl.it/dnsea_gameded

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment