Dragon Nest M เปิดตัวพรีเซนเตอร์ น้องหลามน้อย “ปัญ BNK48”!

 

ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Shanda game ค่ายผู้พัฒนาเกมชื่อดัง ร่วมมือกับ Siamgame เตรียมเปิดให้บริการสุดยอดเกม 3D MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง Dragon Nest M บนมือถือ พร้อมประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “น้องปัญ BNK48” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สามารถดึงตัวสมาชิกกลุ่ม BNK48 ให้มาเป็นพรีเซนเตอร์เกม สร้างความฮือฮาให้กับวงการเกมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเหล่าโอตะทั้งหลาย

 

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าน้องปัญจะกลายเป็นนักธนูสาวสุดเท่อย่าง Archer

ใน BNK48 ถ้าพูดถึงเรื่องความทะเล้นสดใสร่าเริงนี่คงหนีไม่พ้นน้องปัญของเรา จนแฟนๆหลายคนพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของน้อง ซึ่งในการถ่ายโฆษณาครั้งนี้ ถึงแม้น้องปัญจะได้รับบทเป็นนักธนูสาวสุดเท่อย่าง Archer แต่ก็ยังคงความสดใสน่ารักของตัวเองได้เป็นอย่างดี และความเฟรชชี่ของน้องปัญก็สร้างความสดใสพร้อมเสียงหัวเราะให้กับทีมงานในกองได้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่เป็นไอดอลคิวรัดตัวแบบนี้ เวลาว่างแทบจะไม่มี จะเช็คไอจีหรืออัพเฟสบุ๊กก็คงต้องมาทำกันระหว่างแต่งหน้าหรือระหว่างการเดินทาง แต่พอน้องปัญได้ลองเล่นเกม Dragon Nest M แล้วนั้น ไม่ว่าจะตอนไหน ต่อให้มีโอกาศ น้องปัญก็จะหยิบมือถือออกมาเล่นเกมลุยดันเจี้ยนล่ามังกรแน่นอน

 

ไม่เพียงแต่น้องปัญจะติดใจแล้ว ทำไมใครๆก็ติดใจ Dragon Nest M

Dragon Nest M ถึงแม้จะนำมาพัฒนาเป็นเกมมือถือ แต่วิธีการเล่นและเนื้อหาของเกมก็ยังคงความคลาสสิก เหมือนใน PC เรียกได้ว่าถอดแบบมาจากเวอร์ชั่น PC เลยก็ว่าได้ ตลอดจนการควบคุมแบบอิสระและมุมมอง กราฟฟิคแบบ 3D แถมสามารถปล่อยสกิลคอมโบ้ได้แบบไม่ติดขัด ให้ผู้เล่นเพลินตาไปกับเอฟเฟคสกิลคอมโบ้สุดอลังการ แฟน Dragon Nest ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

 

Dragon Nest M จะเปิด CBT เร็วๆนี้ พร้อมกิจกรรมเด็ดๆตามมาอีกเพียบ แต่ระหว่างนี้ใครยังไม่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลแบบลิมิเตด ก็รีบๆกันหน่อยนะ คลิกเลย http://dnmgame.com.tw/sea_sqdl/th.php  เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของ Dragon Nest M ได้จากช่องทางด้านล่าง

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragon Nest: www.facebook.com/DragonNestMSEA

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Siamgame: www.facebook.com/siamgameinth

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment