ของใหม่ Dragon Ball Legends เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกพร้อมกันทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

เปิดตัวปั๊ปก็ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลยสำหรับเกมส์มือถือใหม่ Dragon Ball Legends เกมส์มือถือจาก Bandai Namco ที่เพิ่งเปิดตัวไปเพียงไม่นานก็เปิดให้เหล่าสาวก ดราก้อนบอล ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

Dragon Ball Legends เกมส์มือถือใหม่จากค่าย Bandai Namco ได้นำการ์ตูนระดับตำนานอย่าง Dragon Ball รวบรวมทั้งเนื้อหา และ ตัวละครมาสร้างเป็นเกมส์มือถือในสไตล์ one-finger card action battle โดยตัวเกมส์จะเน้นการกดใช้งาน Skill หรือ Action การ์ด ในเวลาที่เหมาะสมโดยการต่อสู้จะเป็นแบบ 1VS1 Real Time Battle กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก

 

สำหรับหน้าจอการต่อสู้นั้นเท่าที่ได้รับชมจากตัวอย่างบอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดา เห็นว่าตัวเกมส์ใช้การ์ดออกคำสั่งก็อย่าเพิ่งคิดว่าตัวละครจะมาแบบ 2D พอใช้สกิลก็ตัดคัดซีน เห็นได้ชัดเลยว่าตัวเกมส์มาแบบ Full 3D สามารถบังคับทิศทางการเคลื่อนที่ของตัวละครได้เล็กน้อย ส่วนตอนที่ใช้สกิลถ้าเป็นท่าไม้ตาย หรือท่าที่รุนแรงก็จะตัดคัตซีน แต่ถ้าเป็นท่าธรรมดาตัวละครก็ออกไปใส่เองเลยตรงๆ จากที่ได้เห็นทั้งในตัวอย่าง และ ภาพโปรโมตเราจะได้เห็นตัวละครใหม่ที่เป้นชาวไซย่าผมดำหน้าตาคล้ายโงกุน นั่นคือ ตัวละครใหม่ที่ได้อาจารย์ Toriyama Akira มาเป็นผู้ลงมือออกแบบ และ วาดรายละเอียดของตัวละครนี้ด้วยตัวเอง

สำหรับข้อมูลของ Dragon Ball Legends ก็ถือว่ายังมีออกมาค่อนข้างน้อย แต่เชื่อว่าเเค่ Trailer ก็ยั่วน้ำลายของเหล่าสาวก Dragon Ball ทั่วโลกได้ไม่น้อยเเล้ว หากใครสนใจอยากติดตามข้อมูลของเกมส์ Dragon Ball Legends ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://dble.bn-ent.net/en/ แล้วอย่าลืมเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันไว้เกมส์เปิดตอนไหนจะได้ไม่พลาด

      

 

 

Cr: MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment