แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Heroes Age Online พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

บริษัท Virtual Realms ทีมผู้พัฒนาเกมส์มือถือชาวต่างชาติแต่มาตั้งฐานการผลิตเกมส์ในประเทศไทย โดยทีมพัฒนาทีมนี้มุ่งหวังจะสร้างเกมส์มือถือในแนว MMORPG ที่มีรูปแบบการเล่นเช่นเดียวกับเกมส์แนว MMORPG บน PC ชั้นแนวหน้าอย่าง World of Warcraft และ Everquest ให้ผู้เล่นบนมือถือได้สัมผัสกัน

 

Heroes Age Online เป็นเกมส์แนว MMORPG Free-to-play ซึ่งเราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 5 อาชีพ ได้แก่ Rogue, Warrior, Druid, Mage และ Ranger โดยแต่ละอาชีพนั้นมีความแตกต่างกันตามสไตล์การเล่น และ ทักษะเฉพาะตัว เล่นไปพร้อมกันในโลก MMORPG แบบ open world ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกของ Dal Riata ที่เป็นตำนานจากกองทัพแห่งความมืด

 

ความโดดเด่นของ Heroes Age Online นั้นเราจะได้พบกับตัวเกมส์ที่มีเควสต์ให้เราได้ทำกว่า 100 เควสต์ ซึ่งทางทีมพัฒนาได้กล่าวว่าผู้เล่นต้องใช้เวลาราว 1,000 ชั่วโมง ในการเคลียร์เนื้อหาของเควสต์ทั้งหมด งานนี้รับรองได้ว่าแต่ละเควสต์ที่เราได้เจอจะไม่ได้ง่ายๆ อย่างที่เราเคยสัมผัสจากเกมส์อื่นแน่นอน ระบบแคลน ที่ให้ผู้เล่นได้อยู่ร่วมกันช่วยเหลือในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกันเก็บเลเวลแลกเปลี่ยน อาวุธ ชุดเกราะ รวมถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ระบบตกปลา และ ปรุงอาหาร ให้เราได้รวบรวมวัตถุดิบสุดพิเศษเพื่อไอเทมชิ้นพิเศษ ระบบ PVP ที่มีให้เลือกทั้งแบบทีม และ แบบเดี่ยว สายบู๊รับรองได้มันส์สะใจแน่นอน

 

สำหรับเกมเมอร์สาย MMORPG สายฮาร์ดคอร์ทั้งหลายบอกได้เลยว่าระบบต่างๆ ในเกมส์ Heroes Age Online จะทำให้คุณได้สนุกเพลิดเพลินกันได้ตลอดวัน สามารถดาวน์โหลดเพื่อเริ่มออกผจญภัยในโลกแห่ง Dal Riata ในรูปแบบภาษาไทยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HeroesAgeOnline

 

         

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment