Celtic Heroes สุดยอดเกม MMORPG สไตล์ตะวันตก เต็มรูปแบบบนมือถือ

Screen Shot 09-11-15 at 01.25 AM

แม้ในบ้านเราจะไม่ค่อยนิยมแนวเกมฝั่งตะวันตกเท่าไหร่ แต่เกมนี้ต้องยกให้เลยสำหรับ Celtic Heroes เพราะเป็นเกมเล่นบนมือถือแนว MMORPG 3D เต็มรูปแบบจริง ๆ สามารถเลื่อนขึ้นลงปรับมุมมองได้อย่างเกมออนไลน์ในเครื่อง PC เลยล่ะ บรรยากาศตัวเกมคล้าย ๆ เกม GE บ้านเมืองปราสาทเป็นสไตล์ยุโรป ตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษแต่มีคนไทยเล่นเยอะเลยทีเดียว มีการสร้างแคลนเฉพาะคนไทยด้วยนะ

Screen Shot 09-11-15 at 01.26 AM

เอาล่ะวันนี้เราจะมาแนะนำ Celtic Heroes ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน ใครเป็นคอเกมสไตล์นี้ล่ะก็จับตาดูให้ดี เบื้องต้นสำหรับการเล่นนั้นจะต้องสร้างตัวละครก่อน แน่นอนว่ามีอาชีพให้เลือก Warrior, Rogue, Ranger, Mage และ Druid ตัวละครสามารถเลือกทรงผม สีผิว ขนาดตัวซึ่งถือว่าหลากหลายมากเลยทีเดียว หลังจากเลือกตัวละครเสร็จก็ตั้งชื่อกดเข้าเกมได้เลย

Screen Shot 09-11-15 at 01.43 AM

Screen Shot 09-11-15 at 01.40 AM

เมื่อเข้าเกมแล้วจะเจอกับฉากที่สวยงามเบื้องต้นระบบจะสอนวิธีการเล่นก่อน มีเควสให้ทำเรื่อย ๆ เพื่อให้เพื่อน ๆ คุ้นกับเกม เริ่มต้นนั้นมีสกิลให้มาหนึ่งสกิลถือว่าเป็นประโยชน์ในช่วงแรกมากเลยล่ะ อย่างที่บอกไปตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษ ฉะนั้นเควสต่าง ๆ ก็เป็นภาษาอังกฤษด้วย แต่ใครอิ้งไม่แข็งแรงไม่ต้องกังวลเพราะมีไกด์ไลน์เป็นลูกศรพอทางระหว่างทำเควส ทำให้เพื่อนๆ เล่นได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

08B_Tavern_1396005172

ตัวเกมนั้นพยายามทำให้มีกลิ่นอายเหมือนเกม PC มาก ระบบต่าง ๆ แทบไม่ต่างกันเลยเหมือนถูกย่อส่วนให้มาอยู่ในระบบมือถือ การตีบวก แคลนการล่าบอสที่สุดมันส์และระบบ PK ดูแล้วตัวเกมค่อนข้างใหญ่คล้าย Lineage แน่นอนว่าเล่นได้ไม่มีเบื่อเพราะตัวเกมมีอะไรให้ทำเยอะมาก มีดันเจี้ยนให้ตะลุยภารกิจโดยมอนเตอร์ระดับบอสจะดรอปแรร์ไอเทมจำพวกชุดเกราะและอาวุธ

Celtic1 Celtic2

จากที่ลอง ๆ เล่นดูเกมนี้เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบแบบแนว Online ชอบระบบวอร์แคลนที่ตีกันกระจาย เก็บเลเวลสนุก ๆ ทั้งเดี่ยวและเป็นทีม สะสมแรร์ไอเทม ตัวเกมไม่ได้เอื้อให้กับเล่นคนเดียวแต่ก็ไม่ได้ยากเกินกว่าจะเล่นคนเดียวได้ อย่างเช่นในส่วนของการล่าบอสจะต้องไปเป็นทีม ฉะนั้นหาแคลนไว้ล่าบอสเป็นอะไรที่ควรทำมาก ๆ ยิ่งเลเวลสูงชุดเกราะต่าง ๆ และอาวุธมีความสวยงามมากทีเดียว

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ Celtic Heroes เข้าไปโหลดกันได้เลย อย่างที่บอกไปว่าตอนนี้มีแคลนคนไทยด้วยนะ ลองเข้าเกมแล้วพิมพ์ถามได้เลย ซึ่งการเล่นกับคนไทยด้วยกันเองอาจจะสื่อสารกันง่ายขึ้น หรือใครอยากโซโล่เดียวก็ไม่ว่ากัน ลองเข้าไปโหลดตัวเกมมาเล่นได้ที่นี่เลย

ระบบ Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.onethumbmobile.celticheroes

ระบบ iOS

https://itunes.apple.com/us/app/3d-mmo-celtic-heroes/id431837446?mt=8

เว็บไซต์เกม Celtic Heroes

http://celtic-heroes.com/

Comment