Unison League เกมใหม่จากญี่ปุ่น มาทำความรู้จักเทพอสูรทั้ง 6 กันเถอะ!!

Unison

เอาใจเพื่อนๆ ที่รอคอยเกมผจญภัยบนมือถือสุดมันส์จากญี่ปุ่น Unison League เวอร์ชั่นไทย ที่กำลังจะเปิด Beta Test ให้ได้ลองเล่นกันเร็วๆ นี้ (เฉพาะระบบ Android เท่านั้น) วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับระบบเกมมือถือใหม่ Unison Ultimate และเทพอสูรทั้ง 6 ที่เราสามารถอัญเชิญเข้ามาช่วยในการต่อสู้ได้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกผจญภัยกัน!

ระบบ Unison Ultimate

ระบบ Unison Ultimate เป็นระบบที่อัญเชิญเทพอสูรเข้ามาโจมตี ซึ่งจะทำได้เมื่อเกจ Unison ที่ด้านล่างเต็ม 100% แล้วเท่านั้น เมื่อกดใช้ Unison Ultimate แล้ว ต้องดูว่าสมาชิกในทีมของเรามีเทพอสูรธาตุใดบ้าง ระบบจึงจะทำการเรียกเทพอสูรที่สมาชิกในทีมของเรามีมากที่สุดออกมา

Unison1

Unison8

ถ้าในทีมมีเทพอสูรธาตุไฟเยอะ ระบบจะทำการเรียกเทพอสูรธาตุไฟ “Ignis Raja” ออกมา และร่ายเวทย์ Apocalypse ซึ่งเป็นเวทย์ที่ทรงพลังของธาตุไฟ เพื่อทำลายศัตรูทั้งหมด ระดับ LV ของเทพอสูรจะขึ้นอยู่กับจำนวนเทพอสูรธาตุไฟของสมาชิกภายในทีมอีกด้วย

Unison2

เทพอสูรประจำธาตุลม “Garuda” เมื่อทำการอัญเชิญออกมา จะร่ายเวทย์ธาตุลม Heavenly Storm เพื่อโจมตีเป้าหมายทั้งหมดและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อน ๆ ในทีมทั้งหมด

Unison3

เทพอสูรประจำธาตุมืด “Izanami” เมื่อทำการอัญเชิญออกมา จะร่ายเวทย์แห่งความมืด Hellcaller เพื่อทำลายล้างศัตรูทั้งหมด

Unison4

เทพอสูรประจำธาตุแสงมาแล้ว “Ahura Mazda” เมื่อทำการอัญเชิญออกมา จะร่ายเวทย์แห่งแสง Sacred Ray เพื่อโจมตีศัตรูทั้งหมด

Unison5

เทพอสูรแห่งน้ำ สุดยอดแห่งการป้องกัน “Undine” เมื่ออัญเชิญออกมา Undine จะร่ายเวทย์ Deep Tempest เพื่อโจมตีศัตรูทั้งหมดและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อน ๆ ภายในทีม

Unison6

และสุดท้าย เทพอสูรประจำดินแดน Granvia ในนาม “Kronos” จะถูกอัญเชิญออกมาเมื่อในทีมส่วนมากใช้อสูรแบบไร้ธาตุ โดยจะร่ายเวทย์ Haste ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นในทีมทุกคนใช้สกิลได้ไวขึ้น

Unison7

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ อยากจะเล่นกันแล้วใช่มั้ยล่า สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเกมมือถือใหม่ Unison League เบื้องต้นกันได้แล้วที่เว็บไซต์หลัก www.uni.in.th หรือหากใครอยากรู้ทริคเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเล่นจริง หรืออยากติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ แนะนำให้กดไลค์แฟนเพจ www.facebook.com/UnisonLeagueTH กันได้เลยจ้า ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment