เปิดสมรภูมิเต็มรูปแบบ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) พร้อมให้มันส์ได้ไม่จำกัดแล้ววันนี้

WoWS3
เปิดสงครามเหนือน่านน้ำเต็มอัตรา เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 17 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา โดยในช่วงฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนี้นอกจากการอัพเดทใหม่ๆ ยังมีกิจกรรมต้อนรับการเปิดตัวเเบบเต็มอัตราศึกอีกด้วย

wows67 wows99
ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความมันจากการขับเคลื่อนเรือรบทั้ง 4 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นเรือรบที่โดดเด่นในตำนานอย่าง เรือประจัญบานยามาโต้ (Yamato) และ เรือบรรทุกเครื่องบินมิดเวย์ (Midway) รวมถึงสายการวิจัยแบบเต็มอัตราศึกของเรือรบจากอเมริกา และญี่ปุ่น  พร้อมเรือรบมากมายหลายแบบจากอเมริกา เยอรมัน  และโซเวียต เช่น วอร์สไปท์ (Warspite) เทอร์พิทส์ (Tirpitz) และออโรร่า (Aurora) ที่ทุกท่านสามารถสัมผัสความสมจริงได้ราวกับมีชีวิต รวมถึงเรือรบอีกกว่า 80 ลำ จากหลายประเทศที่จะมีการอัพเดตเข้ามาภายในปีนี้

wows124 wows138 wows142
โดยในช่วงเปิดตัวนี้จะมีโบนัสพิเศษสำหรับผู้การทุกท่านกับโบนัส EXP x3 ตั้งแต่วันที่ 18-21 กันยายนนี้ โดยในชัยชนะครั้งแรกของทุกวัน ท่านจะได้รับ EXP x3 ทันทีโดยไม่มีข้อแม้แต่อย่างใด อย่าลืมเข้ามาเล่นกันทุกวันและรับโบนัสคุ้มๆ ในช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กันได้เลย

wows30 wows35
เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสงครามเรือรบแสนดุเดือดทางทีมงาน World of Warships ได้จัด เรือรบพรีเมียม ที่จะมีขายเฉพาะช่วงเวลาพิเศษแบบนี้เท่านั้นมาให้เหล่าผู้การได้เป็นเจ้าของถึง 2 ลำ ที่จะมีขายตั้งแต่วันที่ 18-25 กันยายนนี้เท่านั้น นั่นคือ
Launch Special Package: Ishizuchi (ข้อเสนอจำกัดเวลาขาย)

 

wows1
ได้ชื่อตามภูเขาที่ใหญ่ที่สุดทางตะวันออกของญี่ปุ่น ภูเขา Ishizuchi, ในการเป็นเรือประจัญบานของ World of Warships เรือทำหน้าที่ในระดับ IV ของสายวิจัยญี่ปุ่น  ในการออกแบบปี 1900 นั้นเป็นเรือลาดตะเวณแบบรบที่เหมือนตามแบบของเรือระดับ Kongo-, ระหว่างที่เป็นเรือเดรดนอทในเดรทในยุคนั้น

เทียบกับเรือประจัญบาน Myogi ในระดับ IV, Ishizuchi ใช้งานป้อมปืน ที่มีอาวุธเฉพาะด้วยปืน 12-นิ้ว (305 mm) ในแบบใหม่  ที่มอบพลังยิง เหนือ Myogi และเทียบได้กับเรือประจัญบานอเมริกาในการปะทะกัน ในการที่มันมีนะยะที่สั้นมาก ในการปะทะขอของเรือร่วมรุ่นทั้งหมด  และยังมีความทนทานเสริม และ มีการบังคับที่เหนือกว่าค่าเฉลี่ย  ทำให้เรือลำนี้เป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับการบัญชาการ ของเทียร์ระดับล่าง ในการเล่นเกม

แพ็คเกจบรรจุ:

เรือประจัญบานเทียร์ IV พรีเมี่ยม “Ishizuchi” x1
ช่องท่าเรือ x1
Damage Control Party II x10
Repair Party II x10

Launch Special Package: Mikasa (ข้อเสนอจำกัดเวลาขาย)

wows2
Mikasa คือเรือประจัญบานแนวหน้า ที่สร้างสำหรับกองเรือจักรวรรดิญี่ปุ่น  ในปลายปี 1890 ระหว่างสงครามรัสเซีย – ญี่ปุ่น, เรือรบรับใช้กองเรือผสมของญี่ปุ่น ระหว่างสงคราม Tsushima, และภายหลังปลดประจำการ และเป็นพิพิธภัณฑ์เรือรบ  ใน World of Warships, เรือรบประกฎในแบบเรือประจัญบานดั้งเดิม และมีพลังยิงที่ดีในปืนรอง และเกราะที่หนาสำหรับระดับ  รูปร่างดั้งเดิมของเรือรบทำให้ ปืนหลัก ขาดระยะการยิง เช่นเดียวกับความไว อย่างไรก็ตาม เรือรบที่ความสามารถสูง ขึ้นกับสกิลผู้บังคับการ เพิ่มเรือประจัญบานนี้ในการสะสมของท่านได้แล้ววันนี้!

แพ็คเกจบรรจุ:

เรือประจัญบานญี่ปุ่นเทียร์ II “Mikasa” x1
ช่องท่าเรือ x1
Damage Control Party II x10
Repair Party II x10

wow1

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาดกับ WOWS My battles campaign เพียงเล่นเกม World of Warships ก็มีโอกาสได้ล่องเรือสำราญและดินเนอร์สุดหรู ในบรรยากาศยามค่ำคืนบนลำน้ำเจ้าพระยา!!! http://ow.ly/SdL1w ระยะเวลากิจกรรม: 15 กันยายน –4 ตุลาคม 2015

wows106 wows51
การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว เข้าประจำสถานีรบในสงครามน่านน้ำเวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ แล้วแล่นเรือรบเข้าขับไล่ศัตรูพร้อมกันทั่วโลก! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมออนไลน์ใหม่ สงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ได้ที่นี่ http://worldofwarships.asia

wows11 wows4 wows44 wows130

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment