แถลงข่าวเปิดตัวยิ่งใหญ่ World of Warships บนเรือรบของจริง HMAS Vampire

wows17
เมื่อวันที่ 10 กันยายนนี้ ทางบริษัท Wargaming ได้จัดงานแถลงการเปิดให้บริการ World of Warships แบบเต็มรูปแบบขึ้น โดยใช้ชื่องานว่า Officail APAC World of Warships launch งานนี้ได้จัดขึ้นเรือรบของจริง เรือพิฆาต HMAS Vampire  ซึ่งจอดอยู่ที่ พิพิธภัณท์ Australian National Maritime ที่ตั้งอยู่ ณ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยงานนี้ได้มีการเชิญสื่อมวลชนเข้าทำข่าวกว่า 80 สื่อ รวมถึงทีมงาน Game-Ded ของเราด้วย

wows21 wows22
โดยงานนี้ได้มีการชี้แจงถึงกำหนดการเปิดให้บริการของเกมส์ World of Warships ที่พร้อมจะเปิดสมรภูมิเหนือน่านน้ำให้ได้มันส์กันเต็มรูปแบบในวันที่ 17 กันยายน 2558 ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสมจริงจากเรือรบทั้ง 4 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นเรือรบที่โดดเด่นในตำนานอย่าง เรือประจัญบานยามาโต้ (Yamato) และเรือบรรทุกเครื่องบินมิดเวย์ (Midway) รวมถึง สายการวิจัยแบบเต็มอัตราศึก ของเรือรบจากอเมริกา และญี่ปุ่น  พร้อมเรือรบมากมายจากอเมริกา เยอรมัน  และโซเวียต เช่น วอร์สไปท์ (Warspite)  เทอร์พิทส์ (Tirpitz) และออโรร่า  (Aurora) รวมถึงเรือรบอีกกว่า 80 ลำ จากหลายประเทศที่จะมีการอัพเดตเข้ามาภายในปีนี้

ในช่วงทดสอบ Closed Beta ที่ผ่านมาได้มีเหล่าผู้การเรือมากกว่า 2 ล้าน ID ที่สมัครเข้าร่วมทดสอบ ใช้เวลาในการทดสอบเฉลี่ยอยู่ที่ 190 นาทีต่อ ID ต่อวัน ซึ่งถือเป็นการบ่งชี้ถึงความสุดยอดของ World of Warships ได้อย่างไม่ต้องสงสัยwow111 wos148
ภายในงานคุณ Jasper Nicolas ผู้ดำรงตำแหน่ง general manager แห่ง Wargaming Asia-Pacific ได้ขึ้นมากล่าวว่า สำหรับในเอเชียแปซิฟิค เรามีผู้เล่นที่เข้าร่วมเล่นเกมส์ของ Wargaming อย่าง World of Tanks มากกว่า 5 ล้านคน และเราพบว่าผู้เล่นของเกมส์ World of Warships ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นใหม่ ซึ่งไม่เคยเล่นเกมส์ของ Wargaming มาก่อน และ เมื่อเปรียบเทียบกับในยุโรป พบว่าอัตราส่วนของผู้เล่นใหม่ของฝั่ง เอเชียแปซิฟิค นั้นมีมากกว่าถึง 2 เท่าทีเดียว และเราเชื่อว่าเมื่อตัวเกมส์เปิดสายการวิจัยของทุกประเทศจนสุด รวมถึงโหมดการเล่นที่หลากหลายขึ้น เราจะมีผู้เล่นให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอีกมาก

wows13 wows14 wows16
นอกจากนั้นยังมีการแอบเผยอีกว่าในส่วนของ สายการวิจัยของประเทศเยอรมัน นั้นได้ถูกวางแผนไว้ว่าเตรียมจะอัพเดทกันในช่วง เดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งในช่วงนั้นจะมีการอัพเดทเพิ่มเติมระบบต่างๆ รวมไปถึงเรือรบใหม่ๆ ที่จะทำให้เกิดรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และ น่าสนใจมากขึ้น

ภายในงานเรายังมีโอกาสได้พบกับ 2 บุคคลสำคัญของ Wargaming อย่างคุณ Stephen Wang ตำแหน่ง general manager ของ Wargaming CTG Sydney(BigWorld) ซึ่งเป็นทีมพัฒนา BigWorld Technology เอ็นจินที่ใช้ในการสรรค์สร้าง World of Tanks จนประสบความสำเร็จอย่างในปัจจุบัน และเรายังได้พบกับคุณ Artur Plociennik ผู้ที่จะมารับหน้าที่เป็น Producer ให้กับเกมส์ World Of WarShips โดย Artur นั้นเข้าทำงานใน Wargaming มามากกว่า 3 ปี และมีผลงานที่โดดเด่นในเรื่องของการจัดกิจกรรมต่างๆ ของเกมส์ที่เขาดูแล ได้อย่างยอดเยี่ยมและตรงใจผู้เล่นอยู่เสมอ

wows28 wows33
งานนี้เหล่าผู้การเรือทุกท่านเตรียมพร้อมประจำสถานีรบในสงครามเหนือน่านน้ำ World of Warships กันได้เลย และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ได้ที่นี่ http://worldofwarships.asia  wows36 wows39 wows40wows43wows3wows1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment