Kabod Online แฉ…!! ระบบอาชีพสุด Sexy 20+

สวัสดีจ้าแฟนๆ Kabod Online ทั้งหลาย อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ใหม่ของ Winner Online ที่จะเข้ามาสร้างกระแสสุดสะท้านวงการเกมส์เมืองไทยของเรา ซึ่งผมต้องเกริ่นๆ กันก่อนนะครับว่าเป็นเกมส์แนว MMORPG เกมส์แรกที่แสดงอาการบาดเจ็บและรอยแผลจากการฟาดฟันในสงคราม

เมื่อมีสงครามหรือการประลองระหว่างมอนสเตอร์หรือผู้เล่นและมีอาการบาดเจ็บ ชุดหรือเสื้อผ้าจะค่อยๆ แสดงความเสียหายอย่างสมจริง เพื่อนๆ เห็นอย่างนี้แล้วคงจะอดนึกถึงเวลาตัวละครผู้หญิงถูกฟันกันแล้วสินะ ว่าเสื้อผ้าตัวเธอจะหลุดล่อนแล้วจะ Sexy ขนาดไหน …

ระบบอาชีพของ Kabod Online นั้นมีหลักๆ อยู่ 3 อาชีพคือ Knight , Mage , Rogue ในแต่ละอาชีพนั้นจะมีท่าทางและสกิลในการต่อสู้แตกต่างกันไป และความสามารถก็แตกต่างกันไปด้วยเช่นกัน เพื่อนๆ ที่เคยเล่นเกมส์ออนไลน์มาคงจะพอรู้คุณสมบัติของแต่ละอาชีพกันไปบ้างแล้ว เอาเป็นว่าเราไปชมอาชีพแรกกันเลย…!!!

1. อาชีพ Knight จะเน้นค่าพลังไปที่ STR + CON และ SPI ซึ่งจะเด่นทางด้านการใช้อาวุธสายประชิดซะมากกว่าการโจมตีที่หนักหน่วง และมีความแข็งแกร่งสามารถปกป้องสาวๆ สุด Sexy ได้อย่างสบาย อาวุธหลักของอาชีพ Knight คือดาบใหญ่ ส่วนตัวละครผู้หญิงล่ะก็ไม่พูดถึงก็ไม่ได้ซะแล้ว เพราะว่าหุ่นและหน้าอกของเธอสุดยอดมั่กมาก ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ หลายๆ คนสั่นไปตามๆ กันอย่างแน่นอน

Knight สุดโหด…!!

2. อาชีพ Mage จะเน้นค่าพลังไปที่ INT+SPI และ DEX เห็นได้ชัดว่าอาชีพ Mage นั้น จะเป็นสายโจมตีด้วยเวทมนต์ทั้งสิ้นและอาชีพนี้มีสกิลหมู่ที่หลากหลาย สามารถทำลายศัตรูเพียงแค่พริบตาเดียว อาวุธหลักของอาชีพ Mage คือ คฑาที่บวกพลังโจมตีเวทเยอะที่สุดใน Kabod Online และมีร่างกายสุดเซ็กซี่Rate 20+ สำหรับอาชีพนี้

3. อาชีพ Rogue จะเน้นค่าพลังไปที่  DEX+STR และ CON เป็น อีกหนึ่งอาชีพที่ผมชอบเล่นเพราะเป็นการโจมตีที่เร็วถึงแม้ว่าค่า Damage เบาก็ตาม แต่มันก็ได้อรรถรสในการโจมตีมอนสเตอร์และสามารถไปเก็บเลเวลที่ไหนคนเดียวก็ได้ ไม่ต้องง้อใคร *0* ทราบกันอยู่แล้วว่าอาชีพ Rogue เป็นอาชีพที่ว่องไวรวดเร็วแต่ว่าบอบบางที่สุด

อาวุธหลักของ Rogue นั่นคือ มีด ซึ่งเป็นอาชีพที่โจมตีไวที่สุดในเกมส์เวลาเก็บเลเวลอยู่ เราจะเข้าถึงความมันในการโจมตีมอนสเตอร์มากๆ ส่วนตัวละครผู้หญิงนั้นไม่แพ้อาชีพใดๆ แน่นอนผมการันตี ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ ได้เห็นทรวดทรงของตัวเธอคงจะน้ำลายไหลไปตามๆ กันอย่างแน่นอน…!!

Rogue สุดว่องไว…

จบกันไปแล้วนะครับเพื่อนๆ สำหรับการเรียกน้ำย่อยของเกมส์ Kabod Online ผมได้บอกความแตกต่างของแต่ละอาชีพกันไปแล้ว หลายๆ ท่านคงจะถูกใจกันบ้างนะ ต้องบอกเลยว่าเกมออนไลน์มาใหม่นี้ยังมีข้อมูลอีกมากมายที่รอให้เพื่อนๆ เข้ามาอ่านกันแต่คราวนี้ผมต้องขอนำข้อมูลเบื้องต้นมาบอกให้เพื่อนๆ ได้รู้กันแค่นี้ก่อน

และคราวหน้าผมจะเจาะลึกลงไปให้ลึกมากกว่านี้อย่างแน่นอน คราวหน้าผมจะเขียนเรื่องอะไรมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันต้องติดตามกันไปเรื่อยๆ นะครับ Kabod exclusive สู่ไทย เปิดเล่นฟรีทั่วเอเชีย สามารถติดตามชมข่าวสารรายละเอียดได้ก่อนใครที่นี่

http://www.facebook.com/KabodSG

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment