IDCC จับมือ SG Internet แถลงข่าวเซ็นต์สัญญาเกม DK ONLINE

ไอดีซีซี แถลงความร่วมมือกับ เอสจี อินเทอร์เน็ต ผู้ให้บริการเกมจากเกาหลี เซ็นต์สัญญาเตรียมเปิดให้บริการเกม MMORPG น้องใหม่ “DK ONLINE” (หรือ ดีเค ออนไลน์) เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดเกม MMORPG ตั้งเป้าสร้างความสนุกที่เหนือกว่าในระดับเกม Hi Class ล่าสุดเตรียมเปิดแฟนเพจ เอาใจสาวกเกมเมอร์ ให้ติดตามข่าวสารการพัฒนาเกมล่าสุดก่อนใคร

คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (ไอดีซีซี) กล่าวว่า การที่ทางบริษัทฯ ตัดสินใจเลือกเกม “DK ONLINE”  มาเปิดให้บริการนั้น เนื่องจากเล็งเห็นถึงความนิยมของเกมออนไลน์กลุ่ม MMORPG ที่เติบโตขึ้นโดยตลอด นอกจากนี้ทางบริษัทยังมั่นใจในคุณภาพของตัวเกม DK ONLINE ซึ่งเป็นเกมในระดับ High Class MMORPG ที่มีความสวยงามของภาพในเกมในระดับสูงด้วยเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ พร้อมเนื้อเรื่องที่เข้มข้น, ระบบ PVP และระบบสงครามที่สร้างความตื่นเต้นและสนุกสนานให้กับผู้เล่นกลุ่ม Hardcore Gamer ได้เป็นอย่างดี

คุณปาร์ค ซอง พิล ผู้บริหารจาก บริษัท เอสจี อินเทอร์เน็ต กล่าวว่า ทางทีมงาน รู้สึกวางใจและเป็นเกียรติ ที่ทางบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ ซึ่งเป็นทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการทำตลาดและให้บริการเกมออนไลน์ใน ประเทศไทย จะมาเป็นผู้ให้บริการเกม DK ONLINE ด้วยประสบการณ์และความรู้ความเข้าใจความต้องการของลูกค้าในกลุ่ม MMORPG เป็นอย่างดี จะทำให้เกม DK ONLINE สามารถสร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบเหนือระดับให้กับผู้เล่นชาวไทย และประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเกม DK ONLINE ทั่วโลก

โดยภายหลังเซ็นต์สัญญาในครั้งนี้ เกม DK ONLINE จะดำเนินการเปิดให้บริการ ในทวีปอเมริกาเหนือ รวมถึง สหภาพยุโรป ก่อนจะพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ และทยอยเปิดให้บริการสำหรับประเทศอื่นในเอเซียในลำดับต่อไป

สำหรับเกม DK ONLINE เป็นเกมแนว MMORPG : Fantasy Middle Age หรือ แฟนตาซีในสมัยยุคกลางของโรมัน เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวกับ เทพธิดา 2 พระองค์ผู้สร้างโลก หากแต่โลกแห่งนั้นไม่ใช่โลกธรรมดาทั่วไป แต่เป็นอาณาจักรที่สร้างโดยมังกร!

 

จุดเด่น ของเกมอยู่ที่ระบบตัวละคร ที่มีให้เลือกถึง 4 เผ่า , 4 อาชีพ และแต่ละสายอาชีพจะมีชั้นวรรณะที่เป็นการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับโลกของเกมอีกด้วย การออกแบบตัวละครนั้นดูสวยงามและน่าดึงดูดใจ และนอกจาก 4 อาชีพข้างต้นแล้ว ทีมงานยังจะเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้าไปในอนาคต

นอกจากนั้นในเกมผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบแปลงร่าง (Transformation System) เป็นมอนสเตอร์เพื่อนำความสามารถทั้งพลัง, ความรวดเร็ว และสกิลเวทย์มนตร์ต่างๆ ของมอนสเตอร์นั้นๆ มาใช้ ซึ่งสำหรับผู้เล่นในระดับเลเวลสูง ก็จะมีโอกาสแปลงร่างขั้นเทพ เป็น Dark Knight และ Dragon Knight ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามตัวเกมเน้นเรื่องสังคมเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องระบบศักดินา ระบบการโหวตเพื่อเลือกผู้นำและการล้มล้างเพื่อนำมาซึ่งผู้นำใหม่ และระบบอื่นๆ อีกมากมาย!!

สำหรับเกม DK ONLINE ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยล่าสุด ไอดีซีซี ได้ทำการเปิด Fan Page เพื่อเป็นช่องทางสำหรับผู้สนใจ ในการติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของเกม DK ONLINE ได้ที่ www.facebook.com/DKONLINE.IN.TH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment