สิ้นสุดการรอคอย!! DK Online เซิร์ฟไทย Beta Test 28 มีนาคมนี้

ได้เวลาแล้ว!! DK Online ประกาศ Beta Test 28 มีนาคมนี้ เกมส์ออนไลน์ใหม่จากค่าย Hero Rangers พร้อมระเบิดความมันส์ระดับ Hi-Class Hardcore MMORPG ให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบพร้อมกันแล้ว

สำหรับเกม DK ONLINE เป็นเกมแนว MMORPG : Fantasy Middle Age หรือ แฟนตาซีในสมัยยุคกลางของโรมัน เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวกับ เทพธิดา 2 พระองค์ผู้สร้างโลก หากแต่โลกแห่งนั้นไม่ใช่โลกธรรมดาทั่วไป แต่เป็นอาณาจักรที่สร้างโดยมังกร!

จุดเด่น ของเกมอยู่ที่ระบบตัวละคร ที่มีให้เลือกถึง 4 เผ่า , 4 อาชีพ และแต่ละสายอาชีพจะมีชั้นวรรณะที่เป็นการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับโลกของเกม อีกด้วย การออกแบบตัวละครนั้นดูสวยงามและน่าดึงดูดใจ และนอกจาก 4 อาชีพข้างต้นแล้ว ทีมงานยังจะเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้าไปในอนาคต

นอกจากนั้นในเกมผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบแปลงร่าง (Transformation System) เป็นมอนสเตอร์เพื่อนำความสามารถทั้งพลัง, ความรวดเร็ว และสกิลเวทย์มนตร์ต่างๆ ของมอนสเตอร์นั้นๆ มาใช้ ซึ่งสำหรับผู้เล่นในระดับเลเวลสูง ก็จะมีโอกาสแปลงร่างขั้นเทพ เป็น Dark Knight และ Dragon Knight ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามตัวเกมเน้นเรื่องสังคมเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องระบบศักดินา ระบบการโหวตเพื่อเลือกผู้นำและการล้มล้างเพื่อนำมาซึ่งผู้นำใหม่ และระบบอื่นๆ อีกมากมาย!!

เกม DK Online พร้อมเปิดให้ทดสอบแล้วในประเทศไทย Beta Test 28 มีนาคม 2013 นี้ โดยล่าสุด Hero Rangers ได้ทำการเปิดเว็บไซต์เพื่อติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของเกม DK Online ได้ที่ www.dkonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment