วินเนอร์ ประเดิม G-Star 2011 เซ็นสัญญาพร้อมเปิด Kabod Online เกมส์เรท 20+ ถล่ม SEA.

วินเนอร์ ออนไลน์ และ บริษัท Kabod Entertainment ของประเทศเกาหลี จับมือประกาศเซ็นสัญญาเกมส์ Kobod Online อย่างเป็นทางการ ต้อนรับมหกรรมงานเกมส์ออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ในเอเชียกับงาน G-Star 2011 ซึ่งปีนี้จัดที่ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ผู้ร่วมเซ็นสัญญาในครั้งนี้ทางฝั่งของ บริษัท Kabod Entertainment คือ Mr. Minho Shin ตำแหน่ง Executive Director และ 2 CEO ใหญ่ของ วินเนอร์ ออนไลน์ คุณมงคล ประภากมล และคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส

Kobod Online เป็นเกมส์ที่ทุกสื่อในประเทศอย่างบ้านเราและสื่อนอก ต่างให้เรทของเกมส์ที่ค่อนข้างสูงเพราะทั้งเนื้อหา และระบบต่างๆ ภายในเกมส์ออนไลน์นั้น มีเนื้อหาที่ลงลึกไปถึงจิตสำนึกของคนที่ถูกกดเอาไว้ ที่จะแสดงออกมาในเกมส์ ทั้งเรื่องของการฆ่า ปล้น ชิงทรัพย์ รวมถึงเรื่องการแสดงออกของความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครและ NPC ที่นำเอารูปแบบการแสดงออกของมนุษย์ทั่วไปลงในเกมส์อีกด้วย

ภาพการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยวินเนอร์ ออนไลน์ ประกอบไปด้วย 2 CEO คุณมงคล ประภากมล และคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ทางด้านบริษัท Kabod Entertainment คือ Mr. Minho Shin ตำแหน่ง Executive Director

วินเนอร์ ออนไลน์ เตรียมพร้อมเปิดเกมส์ Kabod Online ให้เล่นอย่างเต็มรูปแบบภายในปีนี้อย่างแน่นอน แนวเกมนั้นเพื่อเอาใจสาวกเกมแนวฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ ซึ่งตัวเกมจะทำการเปิดให้บริการทั่ว South East Asia และกำหนดเปิดตัวประเทศแรกอย่างเป็นทางการที่ประเทศสิงค์โปร โดยบริษัท OH LALA ONLINE PTE. LTD. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ วินเนอร์ ออนไลน์ ที่เปิดทำการอยู่ที่ประเทศสิงค์โปร

ส่วนทางประเทศไทยนั้น ยังคงต้องลุ้นกันอีกทีว่าจะได้เปิดให้เข้ามาเล่นเมื่อไหร่ ตัวเกมส์ Kabod Online นั้นถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Kabod Entertainment ของประเทศเกาหลี โดยการไปงาน G-Star 2011 ในครั้งนี้ ทางผู้บริหารของ วินเนอร์ ออนไลน์ คุณมงคล ประภากมล และคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ได้ไปเยี่ยมชมสตูดิโอที่พัฒนาเกมส์ออนไลน์ Kabod Online อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

การเยี่ยมชมบริษัท Kabod Entertainment ที่ประเทศเกาหลี

จุดเด่นของ Kabod Online เกมที่ถูกยกให้เป็นเกมติดเรท 20 + ของสื่อเกมทุกเจ้าทุกประเทศที่ไปเปิดให้บริการ

1. KABOD Online MMORPG โดยจับกลุ่มเกมเมอร์ที่มีอายุ 20 – 30+ ปี ซึ่งระบบของเกมนั้นจะนำด้านลึกของจิตมนุษย์มาอยู่ในเกม ทั้งความรุนแรง โหดเหี้ยม บ้าระห่ำ การพนัน รวมถึงเรื่องการแสดงออกทางด้านเรื่องความสัมพันธ์เชิงหญิง-ชาย ตั้งแต่ขั้นตอนการจับมือ จูบ ไปถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน

ลักษณะของตัวละคร และการแต่งตัว

การต่อสู้ โจมตี

2. ระบบ Destruction Armor systems เป็นระบบที่นำเอาความเป็นจริงของสิ่งของบนโลกนี้มาให้อยู่ในรูปแบบเกม แบบไม่มีเซ็นเซอร์ ให้เห็นภาพชัดเจน คือจะพูดถึงไอเทมจำพวกเกราะ เสื้อผ้า ของตัวละครเมื่อมีการสวมใส่ ทั้งออกล่ามอนสเตอร์ ทั้งใส่เพื่อการต่อสู้ จะเกิดการเสียหาย หัก พัง เมื่อชุดเกิดแตกหรือได้รับความเสียหายจะเผยให้เห็นรูปร่างชัดเจนของตัวละครนั้น ทุกอณูและสัดสวนที่เกราะได้ถูกทำลาย โดยระบบเกมจะไม่มีการเซ็นเซอร์ใดๆ ทั้งสิ้น

ลักษณะของตัวละครและมอนสเตอร์

มอนสเตอร์ในเกม

3. ระบบ Extortion System ระบบที่สร้างมาสำหรับการ PK การฆ่า สามารถแสดงความยิ่งใหญ่ของตัวเองได้โดยการไล่ล่า ฆ่าคนอื่นได้โดยง่ายดาย เมื่อฆ่าเสร็จสามารถนำเอาไอเทมจากคนที่เราฆ่ามาเป็นของตัวเอง ไม่ต่างกับเหล่าบรรดาโจรผู้ร้ายที่จ้องฆ่าเพื่อเอาทรัพย์สินของผู้อื่น มาเป็นของตน

การต่อสู้

4. ระบบ Participate System ความสัมพันธ์ที่หยิบเอามาจากพฤติกรรมของคนจริงๆ มาอยู่ในเกม ตั้งแต่เริ่มแรกของการคบหา ไปจนถึงขั้นการมีสัมพันธ์ลึกซึ้งของมนุษย์ที่จะแสดงต่อกัน ซึ่งการแสดงออกนั้นยังสามารถแสดงออกได้กับ NPC ที่มีรูปร่างทรวดทรงสวยงามในเกมได้อีกด้วย

การนำเอารูปแบบความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของมนุษย์ลงในเกมส์

5. ระบบ Magic Pattern Enchant จะเป็นระบบเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ในเกม เช่น จำพวกชุดเกราะและอาวุธ ต่างๆ โดยการ์ดพวกนี้จะมีออฟชั่นพิเศษอะไรนั้น เราจะต้องนำการ์ดไปเปิดผนึกก่อนจึงจะรู้คุณสมบัติ และเมื่อได้คุณสมบัติที่ต้องการแล้วนำไปหลอมเข้ากับอาวุธเรา ถ้าสำเร็จก็โชคดีไป แต่ถ้าไม่สำเร็จไอเทมชิ้นนั้นจะหายไป โดยโอกาสที่จะสำเร็จนั้นมีแค่ 1 กับ 0 คือได้ กับไม่ได้

เตรียมพร้อมรับความสนุก และการเปิดเว็บไซต์ต้อนรับเกมส์ Kabod Online ที่ประเทศสิงค์โปรอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ซึ่งทีมงานได้นำเอาตัวอย่างของหน้าเว็บ Kabod Online ที่จะเปิดในประเทศสิงค์โปรมาให้สาวกชาวไทยได้ชมกันก่อนด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment