Magic Box Asia ปล่อยเกมมือถือใหม่ Fantasista Doll เกมการ์ด RPG สุดน่ารักจากญี่ปุ่น

Fantasista

หลังจากที่เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20 พฤษภาคม เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Magic Box Asia ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเกมมือถือรายแรกแห่ง South-East Asia ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเกมแรกกันแล้ว นั่นก็คือเกม Fantasista Doll ศึกการ์ดป่วน ก๊วนสาวน้อย เกมการ์ด RPG สาวน้อยน่ารักคุณภาพ จากญี่ปุ่น ทั้งใน เวอร์ชั่น Android และ iOS

Fantasista1

สำหรับเกมมือถือ Fantasista Doll ศึกการ์ดป่วน ก๊วนสาวน้อย นั้นเป็นเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยของเกม Fantasista Doll Girl Royale ของทาง Drecom โดยมี Magic Box Asia เป็นผู้ให้บริการดูแล และทำการแปลไทยอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “Empowering Fun Game” ซึ่งมีความเข้าใจในตัวของผู้เล่นเกมเป็นอย่างดี

อีกทั้งเกม Fantasista Doll ยังมีการพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นโดยนักพากย์จากการ์ตูนชื่อดัง อาทิเช่น Fairy Tail, Fate Zero, Love Live, IDOLM@STER ซึ่งทาง Magic Box Asia จะยังคงเสียงพากย์ไว้เช่นเดิมเพื่อให้ผู้เล่นได้รับอรรถรสจากเกมมากขึ้น

Fantasista2

เกม Fantasista Doll นั้นสร้างจากซีรีส์อนิเมะชื่อดังในญี่ปุ่น เป็นเกมการ์ด RPG ที่ได้รับความนิยมเกมหนึ่งและถือว่าประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก แค่เปิดให้ดาวโหลดใน AppStore ญี่ปุ่นเพียงแค่ 4 วันแรก ยอดดาวโหลดก็พุ่งขึ้นไปทะลุถึง 100,000 ดาวโหลดและทะยานขึ้นไปจนติด Top 5 เลยทีเดียว

หลังจากเปิดเกมออกไปแล้ว Magic Box Asia ยังมีการบริการการเติมเงินแบบ MB Coin ที่พัฒนาไว้เพื่อรองรับการบริการเติมเงินหลายช่องทาง ซึ่งตอนนี้ทางบริษัท Magic Box Asia ได้มีผู้ให้การสนับสนุนช่องทางการเติมเงินได้แก่ True Money , MPay , บุญเติม, THAIEPAY ซึ่งจะขยายต่อไปเพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสะดวกสะบายในการเติมเงินมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถควบคุมการเติมได้อย่างชัดเจน ผ่านระบบของ Magic Box ที่ได้ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์รวมกันมากกว่า 10 ปี

Fantasista3

ดาวโหลดเกม Fantasista Doll ในระบบ iOS ได้ที่ : http://goo.gl/ElEcCg

ดาวโหลดเกม Fantasista Doll ในระบบ Android ได้ที่ : http://goo.gl/5bjfB6

หรือ Search ใน Store ว่า FDThai

ติดตามข่าวสารได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/fdthai
Website : http://www.magicboxasia.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment