Nimo TV ร่วมกับ ESL Thailand แจกทรูมันนี่รวมมูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้ชมการแข่งขัน Wild Rift – Southeast Asia Icon Series 2021: Preseason ผ่าน Nimo TV เท่านั้น


Nimo TV แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมชั้นนำผนึกกำลังกับ Riot Games และ ESL Thailand ในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Wild Rift – Southeast Asia Icon Series 2021: Preseason ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 14 มีนาคม 2564 นี้ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป พิเศษ! แจกทรูมันนี่ตลอดการถ่ายทอดสดสำหรับผู้รับชมการแข่งขันผ่านแพลตฟอร์ม Nimo TV เท่านั้้นที่ www.nimo.tv/eslthailandb มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท


นอกจากนี้ Nimo TV ยังมีกิจกรรมแจกบัตร True Money Card มูลค่ากว่า 12,000 บาท เพียงทายผลแชมป์ในการแข่งขัน Wild Rift – Southeast Asia Icon Series 2021: Preseason – Thailand ก่อนวันที่ 13 มีนาคม เวลา 23:00 น. โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ลิงค์ http://bit.ly/NimoESL1

กติกาการร่วมสนุก
กด Like Fanpage Nimo TV (www.facebook.com/nimotvth/)
แชร์โพสนี้ http://bit.ly/NimoESL1 เป็นสาธารณะ
Comment ชื่อทีมที่คุณทายว่าจะเป็นแชมป์ในการแข่งขัน Wild Rift – Southeast Asia Icon Series 2021: Preseason – Thailand ครั้งนี้ ในโพส http://bit.ly/NimoESL1
ห้ามแก้ไขในคอมเม้นที่ส่งคำตอบไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
รับทายผลก่อนวันที่ 13 มีนาคม เวลา 23:00 น
สุ่มแจกรางวัลจากรายชื่อผู้ที่ทายผลถูก
ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล 16 มีนาคม 2564 เวลา 17:00 น

รายชื่อทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน
King of Gamers Club
Clutch Gamers
EVOS Esports TH
INVATE Esports
Made in Thailand
Buriram United Esports
Soul of Soy
UD Vessuwan

รายละเอียดของรางวัล
True Money มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
True Money มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
True Money มูลค่า 500 บาท จำนวน 6 รางวัล

ช่องทางการรับชม : www.nimo.tv/eslthailandb
Download App Nimo TV : https://bit.ly/NimoTVapp

Wild Rift SEA Icon Series เป็นทัวร์นาเมนต์แรกที่จัดขึ้นโดย Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ประจำภูมิภาคของเรา และ จะเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างผลงานระดับภูมิภาคที่ผู้เล่นและทีมชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถนำไปสู่การแข่งขัน MOBA บนมือถือระดับโลกได้ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้เข้าร่วม Summer Super Cup ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ผู้เล่นและทีมที่ฝีมือดีที่สุดจากแต่ละภูมิภาคจะได้ชิงแชมป์ (ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Summer Super Cup จะตามมาในเร็ว ๆ นี้) อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wildrift.leagueoflegends.com, www.facebook.com/wildriftTH หรือ https://twitter.com/wildriftTH


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded