ได้เวลามันส์พร้อมกัน League of Legends: Wild Rift พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาว SEA ได้สัมผัสความสนุกรอบ OBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาที่ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สนุกไปกับ League of Legends: Wild Rift เกมส์มือถือแนว MOBA ที่สร้างมาจากเกมส์ชื่อดังให้เราได้สนุกกันบนมือถือที่ล่าสุดพร้อมแล้วที่จะเปิดให้เกมเมอร์ในประเทศ อินโดเนเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และ ไทย ได้สนุกพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


League of Legends: Wild Rift เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA แบบ 5VS5 ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่โดยใช้ตัวละคร ทักษะการ การวางแผนจาก League of Legends มาดัดแปลงบางส่วนเพื่อให้เข้ากับการเล่นบนมือถือ เราสามารถจัดชุดไอเทมในแบบที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นของเราไว้ล่วงหน้า การจัดรูนรูปแบบใหม่ที่ง่ายและรวดเร็วให้เราสามารถดัดแปลงรูปแบบการเล่นได้ตามสถานการณ์ในเกมส์นั้นๆ


เพื่อเป็นการต้อนรับเพื่อใหม่ทาง Riot ได้เตรียมกิจกรรมเพิ่มเติมเพื่อแจก กล่องสุ่มตัวละคร ถึง 4 ตัวละคร แถมด้วย กล่องสุ่มสกินอีก 1 สกิน ซึ่งสามารถสุ่มได้ถึงระดับ EPIC กันเลยทีเดียวขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคน ซึ่งจะได้เมื่อเราเล่นเกมส์ จบ 5 เกมส์ จะเล่นให้ครบแล้วค่อยมารับทีเดียว หรือเล่นจบเกมส์ 1 ออกมารับเลยก็ได้ นอกจากนั้นเบื้องต้นยังมีกิจกรรม อัพเลเวล รับตัวละคร และ กิจกรรม Academy ที่จะแจกตัวละครให้เราอยู่แล้วเรียกได้ว่าแค่ของฟรีก็รับตัวละครเกือบ 10 แล้ว ถึงไม่ได้เติมเงินก็มีตัวละครให้เล่นได้หลากหลายไม่มีเบื่อแน่นอน


สำหรับใครที่พลาดโอกาสจากการทดสอบในรอบก่อนๆ ก็อย่ารอช้าตามมาสนุกกันในโลกของ League of Legends: Wild Rift กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wildriftTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded