เตรียมให้พร้อม League of Legends: Wild Rift เตรียมปิด CBT เดินหน้าเข้าช่วง OBT 27 ต.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android


หลังจาก League of Legends: Wild Rift เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ครั้งที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยในการเปิด CBT รอบใหม่นี้นอกจากจะมีการเพิ่มผู้เล่นจาก ญี่ปุ่น และ เกาหลี เข้ามาร่วมศึกด้วย แถมยังมีการปล่อยสิทธิ์ให้ผู้เล่นได้เข้าทดสอบจำนวนมาก แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโดยเฉพาะผู้เล่นในฝั่ง iOS ล่าสุดก็มีข่าวดีให้เหล่าผู้เล่นได้ดีใจเพราะทีมงานได้ออกมาประกาศถึงกำหนด OBT ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2563 ที่จะถึงนี้ ให้เราได้สนุกกันทั้งระบบ iOS และ Android


League of Legends: Wild Rift เกมส์มือถือแนว MOBA ที่นำโลกของ League of Legends มาย่อส่วนพร้อมปรับแต่งใหม่ให้เข้ากับความเป็นเกมส์มือถือ อีกเพียงไม่กี่วันพวกเขาก็พร้อมจะเปิดรอบ OBT ให้เหล่าผู้เล่นสามารถเข้าร่วมศึกใน Wild Rift กันได้อย่างไม่มีจำกัดในวันที่ 27 ตุลาคม 2563 ที่กำลังจะถึง


เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมทางทีมพัฒนาจึงจะทำการหยุดการทดสอบสำหรับผู้เล่น iOS ผ่าน TestFlight จะไม่สามารถดาวน์โหลด และ เข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2563 ส่วนผู้เล่นบนระบบ Android จะไม่สามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2563 ที่เป็นวันเปิดให้บริการ OBT เลย แต่ในระหว่างนั้นผู้เล่นบนระบบ Android ที่ได้รับสิทธิ์ และ ดาวน์โหลดตัวเกมส์ไว้แล้วจะยังสามารถเข้าเล่นเกมส์ได้เป็นปรกติ ไปจนกว่าช่วง OBT จะเปิดให้บริการ ใครที่มีสิทธิ์เข้าทดสอบก็รีบไปดาวน์โหลดตัวเกมส์มาติดเครื่องไว้ก่อนเลย ทุก ID ที่ได้เข้าเล่นในช่วง CBT จะไม่มีการรีเซ็ต ในช่วง OBT นี้ด้วย


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded