เคลียร์เครื่องให้พร้อม League of Legends: Wild Rift เตรียมเปิด Open Beta เซิร์ฟ SEA พรุ่งนี้ 28 ต.ค. 63 ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลามันส์ไปพร้อมกัน League of Legends: Wild Rift เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA ที่สร้างจากเกมส์ดังในเวอร์ชัน PC ที่พร้อมปรับตัวเข้าสู่สนามรบแห่งมือถือ หลังจากที่ Riot ปล่อยให้เรารอมาเสียนานในที่สุดก็ได้เวลาเปิดสนามรบให้เหล่าเกมเมอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สัมผัสความมันส์ไปพร้อมกันในช่วง Open Beta ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ 28 ตุลาคม 2563 พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


League of Legends: Wild Rift เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA ที่ได้นำเกมส์ MOBA ชื่อดังอย่าง League of Legends มาย่อส่วนเพื่อถ่ายทอดความสนุกของเวอร์ชัน PC มาใน เวอร์ชันมือถือ ให้มากที่สุด ซึ่งตัวเกมส์นับว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมเรายังได้เห็นกลิ่นอายการเล่นในแบบ PC มาได้อย่างครบถ้วน นอกจากนั้นภายในเกมส์เรายังสามารถเก็บสะสมเงินเพื่อใช้ซื้อฮีโร่ ซึ่งเงินส่วนใหญ่จะได้มาจากการ เคลียร์เควสต์ ต่างๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมแจกทั้ง กล่องสุ่ม Champion และ กล่องเลือก Champion ไว้รอต้อนรับผู้เล่นทุกคนด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wildriftTH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded