เปิดให้บริการครบ Last Hero เกมส์มือถือแนววางกลยุทธ พร้อมให้สนุกได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาออกสำรวจโลกหลังหายนะอีกครั้งใน Last Hero: Zombie State Survival Game ให้คุณได้สะสมตัวละคร สร้างทีม วางกลยุทธ์ เพื่อออกเดินทางสำรวจโลกหลังวันโลกาวินาศ ที่น่าสนใจคือเหล่าตัวละครที่ออกมาในรูปแบบ Steam Punk ที่ไม่ค่อยจะได้เห็นจากเกมส์ในสายนี้น่าจะพอเปลี่ยนบรรยากาศให้ผู้เล่นได้มากพอสมควร ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Last Hero: Zombie State Survival Game เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based ให้เราสะสมตัวละครมาร่วมทีมตามแบบที่เกมส์มือถือนิยมทำกัน แต่ที่แตกต่างจากเกมส์อื่นคือการออกแบบตัวละครที่ทำออกมาได้แปลกตากว่าเกมส์อื่นๆ และ มี ตัวละครหลากหลายประเภท ให้เราได้ลองผสมผสานเพื่อสร้างทีมในแบบที่เราต้องการ นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเลเวล หาของสวมใส่มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้เหล่าฮีโร่ในทีมของเรา เพื่อเป้าหมายในการเป็นที่หนึ่งในสงคราม PVP ที่นอกจากจะบอกถึงความเจ๋งของทีมเรายังทำให้เราได้รับไอเทมเพิ่มเติมอีกด้วย


เกมเมอร์สาย Turn-base ที่เริ่มเอียนกับกราฟิกแนวแฟนตาซีกันแล้ว คงจะดีถ้าได้เปลี่ยนบรรยากาศมาลองเล่น Last Hero: Zombie State Survival Game กันบ้าง ใครสนใจเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded