Monster Hero ความคุ้นตากับระบบต่อสู้ที่คุณคุ้นเคย

mh

Monster Hero เกมที่มีรูปแบบการเล่นแบบโปเกม่อน โดยจุดเด่นหลักๆ ของเกมแนวนี้นั่นก็คือ การฝึกฝนมอนสเตอร์ของเราให้เก่ง เพื่อต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ร้ายกาจตัวอื่นๆ (มีความรู้สึกเหมือนอยู่ในการ์ตูน) เราไปดูกันดีกว่า ว่า Monster Hero นั้น มีระบบการต่อสู้แบบใด รวมไปถึงการจับเหล่ามอนสเตอร์ ตามแผนที่ต่างๆ มาเป็นของเรา ต้องทำอย่างไรบ้าง

รูปแบบการต่อสู้

รูปแบบการต่อสู้ในเกม Monster Hero นั้นเป็นรูปแบบ Turn Base เหมือนสลับกันโจมตี โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะโจมตีรูปแบบใด โดยมอนสเตอร์แต่ละตัวนั้นก็จะมีความสามารถต่างๆ แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับมอนสเตอร์เหล่านั้น และการต่อสู้ภายในเกมจะมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ นั่นก็คือ สู้แบบเควส และสู้แบบ มอนสเตอร์ทั่วไป ข้อจำกัดก็จะต่างกันออกไป

PVP กับผู้เล่น

ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ทำให้เกม Monster Hero แตกต่างกับเกม โปเกม่อนในเกมบอย นี่มันโลกออนไลน์ เลี้ยงมอนสเตอร์แล้วเอาไว้ในเกม ในเซฟ ไว้ทำเพื่อ? หากคุณมีมอนสเตอร์เจ๋งๆ แล้วละก็ เพื่อนๆ ก็สามารถที่จะเอามาต่อสู้กันได้อีกด้วย

mh1

ดูความสามารถของผู้เล่นคนอื่น หากมั่นใจในมอนสเตอร์ของเรา กดรูปดาบไขว้ เพื่อ PVP

mh2

mh3

ออกมา Jike Duck!!!

mh4

การต่อสู้รูปแบบ Turn Base สลับกันโจมตี เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ว่าจะโจมตีรูปแบบไหน

mh5

เปรี๊ยะ เข้าหน้า หงายเงิบ!

การต่อสู้รูปแบบเควส (PVP กับ NPC)

เพื่อนๆ จะยังสามารถโจมตีได้ตามปกติ แต่ที่ต่างออกไปนั้นคือ เพื่อนๆ ไม่สามารถดื้อ วิ่งหนี NPC เหล่านี้ได้ และไม่สามารถขโมยเจ้ามอนสเตอร์ของ NPC มาเป็นของเราได้

mh6

การ PVP กับ NPC จะทำเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องเท่านั้น

mh7

การต่อสู้กับ NPC

mh8

ไม่สามารถหลบหนี และ จับมอนสเตอร์ของ NPC มาเป็นของเราได้

การต่อสู้กับมอนสเตอร์ทั่วไป

เมื่อเพื่อนจะต้องเดินทางออกไปยังดินแดนอันไกลโพ้น เพื่อนๆ ก็จะต้องพบปะกับเหล่ามอนสเตอร์มากหน้าหลายตา บางตัวนั้นมีความสามารถที่พิเศษ จนเราจะต้องนำมาเป็นมอนสเตอร์ของเราให้จงได้

mh9

การสู้ในแผนที่ทั่วไป

mh10

จับมาเป็นของเราซะหน่อย

mh11

เข้ามาใน Monster Ball ซะดีๆ!

mh12

เรียบร้อย ที่เหลือเพื่อนๆ คงต้องฝึกฝนให้เก่งและเติบโตขึ้น

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับรูปแบบของการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ แล้วเทรนเนอร์ (NPC) คนอื่นๆ หากใครเคยเล่นเกมแนวโปเกม่อน นั้นคงจะคุ้นตากับรูปแบบการเล่นอย่างแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการติดตามข่าวสารอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ www.ohlala.co.th และ www.facebook.com/ohlalagame

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกมส์

http://bbn.ohlala.co.th/main/InfoPage.aspx?page=News&Id=1830

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment