Monster Hero ฉันเลือกนาย!!! เจอกันแน่ เร็วๆ นี้

MonsterHero

Monster Hero เกมใหม่แนวอนิเมะชื่อดัง จับเหล่ามอนสเตอร์ มาฝึกฝนให้แข่งแกร่ง เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในเกม โดยจะเป็นเกมในรูปแบบบนเว็บ ที่เพื่อนๆ สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องโหลดตัวเกม เพียงแค่เข้า เบราว์เซอร์ (IE, Firefox, Google Chrome) เท่านั้น โดย Monster Hero นั้นเปิดให้บริการโดยบริษัท Ohlala ที่ให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Bubble Ninja นั่นเอง สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเข้าเล่นเกมนั้นให้อดใจรออีกนิดเดียวเท่านั้น

MonsterHero1

เกม Monster Hero นั้นเป็นเกมแนวโปเกม่อน ที่ให้เพื่อนๆ นำเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากร้านค้าหรือมอนสเตอร์ตามแผนที่ต่างๆ มาฝึกฝนให้เก่งขึ้น เพื่อต่อสู้กับ NPC และผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อพิสูจน์ความเป็นเทรนเนอร์ในตัวคุณ ซึ่งในวันนี้เราจะขอนำเพื่อนๆ เข้าไปรู้จักกับจุดเด่นต่างๆ ของเกม Monster Hero กับความคลาสสิกที่เพื่อนๆ เคยสัมผัสกันมาแล้ว!

MonsterHero2

เหล่ามอนสเตอร์ที่คุณจะต้องฝึกฝนให้เก่ง!

สำหรับเกม Monster Hero นั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ Monster ที่เพื่อนๆ จะต้องนำมาเทรนให้เก่งขึ้นเพื่อใช้ต่อสู้ ทำเควสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเควสเนื้อเรื่อง หรือ มินิเควส หรือ จะใช้ต่อสู้พิสูจน์ฝีมือของคุณกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สามารถทำได้

MonsterHero3

MonsterHero4

MonsterHero5

MonsterHero6

ชุดแฟชั่นมากมาย!

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นสำหรับเกมออนไลน์ แทบจะทุกแนว นั่นคือการสร้างสีสันด้วยชุดแฟชั่น โดยสำหรับเกม Monster Hero นั้น จะมีชุดแฟชั่นต่างๆ มากมายให้เพื่อนๆ ได้หามาเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะจากร้านค้า เควสและ Item Mall ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล โดยสามารถหามาใส่ได้ในส่วน หัว แว่น ชุด ถุงมือ อุปกรณ์ติดหลัง ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกมากมาย

MonsterHero7

MonsterHero8

MonsterHero9

ชุดเยอะแยะมากมาย มีทั้งกวนประสาทและน่ารักๆ

รูปแบบการต่อสู้

หากเพื่อนๆ เคยเล่น โปเกม่อนเวอร์ชั่นเกมบอยแล้วละก็เพื่อนๆ จะได้รู้เลยว่ารูปแบบการต่อสู้นั้นจะเป็นในรูปแบบของ Turn base สลับกันโจมตีและสำหรับเกมนี้ เพื่อนๆ สามารถเลือกใช้มอนสเตอร์ของเราในการต่อสู้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ได้อีกด้วย และนอกจากนั้นเรายังสามารถจับเหล่ามอนสเตอร์ที่เราสู้ มาเป็นมอนสเตอร์ของเราได้อีกด้วย

MonsterHero10

สามารถต่อสู้กับ ผู้เล่นคนอื่นๆ และ NPC ตามเควสต่างๆ

MonsterHero11

เรียกมอนสเตอร์ออกมาต่อสู้

MonsterHero12

จับมอนสเตอร์มาเป็นของเรา!

MonsterHero13

สามารถเลือกสกิลในการโจมตีหรือจะเลือกจับ เปลี่ยนมอนสเตอร์หรือจะหนี!

MonsterHero14

โจมตี…อะจ๊ากกก!!!

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงจุดเด่นที่นำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบหอมปากหอมคอกันเท่านั้น แต่ความสนุกภายในเกม Monster Hero นั้น ยังมี Mini Game ต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย รับไอเทมต่างๆ ได้อีกเพียบ รับรองไม่เบื่อแน่นอน เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/OHLALAGAME

MonsterHero15

ตัวอย่าง Mini Game ปรุงอาหาร

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment