Riot Games เตรียมบุก Thailand Game Show 2022 ทั้งคอสเพลเยอร์ ทั้งกิจกรรม จาก VALORANT, LoL: Wild Rift และ Legends of Runeterra เตรียมมอบความสุขให้เกมเมอร์ชาวไทยจัดเต็ม


สาวก Riot Games ผู้พัฒนา และ ให้บริการเกมส์ดัง ที่ชาว LoL และ VALORANT คุ้นเคยกันดี ปีนี้พวกเขาเตรียมมาพบเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย ในงาน Thailand Game Show 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ใครเป็นสาวกเกมส์ค่าย Riot Games ไม่ควรพลาดงานนี้ทีมงานยืนยันเตรียม คอสเพลเยอร์, กิจกรรม และ ของรางวัล แบบจัดเต็มไว้รอตอบแทนผู้เล่น

ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีเวนต์นี้ ทาง Riot รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ประกาศถึงการร่วมมือกันกับศิลปินในท้องถิ่นอย่าง Narupiti Harunsong ในการสร้างผลงานต้นฉบับที่จะมาพร้อมกับเหล่าตัวละครอันเป็นที่ชื่นชอบกันใน รูนเทอร์รา โดยผลงานจะถูกจัดแสดงที่โซนสำหรับเหล่าแฟน ๆ ในบูทของ Riot ที่งาน Thailand Game Show

เตรียมตัวเข้ามาสัมผัสกับกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นมากมายตลอดช่วงเวลาอีเวนต์ทั้ง 3 วันไว้ได้เลย ซึ่งจะมีทั้งการพบปะกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ของ League of Legends: Wild Rift และ VALORANT คนโปรดของหลาย ๆ คนอย่าง ViperDemon, BOOMBURAPA, SuperBuss, Elizent และ Whatthejes จะได้มารับชมพวกเขาแข่งขันโชว์ฝีมือกันบนเวทีด้วย


นอกจากนี้แล้ว คุณยังมีโอกาสได้รับของที่ระลึกต่าง ๆ ในช่วงการจับรางวัลและการแจกของรางวัลที่จะจัดขึ้นทุก ๆ วันที่บูทของ Riot อีกด้วย

และยังมีไฮไลท์อื่น ๆ อีกมากมายทั้ง:

  • การแสดงเปิดงานสุดอลังการ แต่สำหรับศิลปินนั้นเราจะมาประกาศอีกครั้งภายหลังนะ!
  • โซนเล่นเกมสำหรับ VALORANT
  • เหล่านักคอสเพลย์ที่จะนำพา VALORANT และ League of Legends: Wild Rift ให้ดูมีชีวิตขึ้นมา
  • จุดถ่ายรูปสุดปังสำหรับลง Instagram
  • งานพบปะกับทีม Riot Games Thailand
  • และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกมากมาย!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฮไลท์ของ Riot ใน Thailand Game Show
สามารถติดตามได้ที่
http://www.facebook.com/VALORANTTH
http://www.facebook.com/WildRiftTH
https://www.facebook.com/LegendsofRuneterraTH