เตรียมสัมผัสเกมใหม่ก่อนใคร Monster Super League เปิด Exclusive Test เร็วๆ นี้

MSL

4:33 Creative Labs ผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ได้นำ Monster Super League เกมแนว Collection RPG บินลัดฟ้ามาให้ผู้เล่นชาวไทยได้เข้าร่วมทดสอบช่วง Exclusive Test เร็วๆนี้ (เฉพาะ Android เท่านั้น) โดยจะมีเพียงแค่ประเทศไทย, เกาหลี, ญี่ปุ่น และประเทศในโซนอเมริกาเหนือเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิในการทดสอบครั้งนี้ โดยหลังจากการทดสอบช่วง Exclusive Test  แล้วข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต แต่อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่เข้าร่วมทดสอบก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าร่วมทดสอบ Exclusive Test
และรับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

MSL1

• กิจกรรมและของรางวัล

สำหรับผู้ที่เข้าร่วม Exclusive Test เมื่อทำตามเงื่อนไขของการทดสอบทั้งหมดจะได้รับแอสโตรเจม 300 ชิ้น และ ไข่แห่งแสงสว่าง/ความมืดระดับสูง 1 ใบ ไปเป็นของรางวัลในช่วงเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นแล้วในระหว่างการทดสอบช่วง Exclusive Test ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ทดสอบได้ร่วมสนุก และรับไอเทมไปใช้กันฟรีๆ อีกด้วย
MSL2

ทำความรู้จักกับเกม Monster Super League

• ระบบการต่อสู้และระบบต่างๆภายในเกม

การต่อสู้ภายในเกมจะเป็นไปในรูปแบบของ Turn Based ที่ต้องอาศัยความสามารถในการจัดทีมและคิดค้นกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้  อีกทั้งยังมีระบบอีกมากมายหลายรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับตัวเกมไม่ว่าจะเป็น

1. การผจญภัยในทวีปต่างๆ
MSL3 MSL4

2. การต่อสู้เพื่อวัดขีดความสามารถของเหล่าผู้เล่นในแอสโตรม่อนลีก MSL5 MSL6

3. บุกตะลุยดันเจี้ยนรายวันและต่อสู้เพื่อพิชิตหอยคอยแห่งเคออส MSL7 MSL8

4. ระบบจับแอสโตรม่อน

นอกจากนี้ยังมีระบบจับมอนสเตอร์ อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถจับแอสโตรม่อน มาร่วมทีมเพื่อร่วมกันออกไปผจญภัยในดินแดนแห่งลาทิเซียที่เป็นโลกของ Monster Super League อีกด้วย
MSL9 MSL10

ติดตามเกมมือถือใหม่ Monster Super League เพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ : fb.com/MonsterSuperLeagueTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment