Monster Super Leage อัพเดทใหญ่ ตามจับมอนพิเศษส่งท้ายปี

mslU

เกม Monster Super League เกมแนว Collection RPG ภาพสวยสดใส สไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น  โดย บริษัท 4:33 Creative Lab อัพเดทแล้ววันนี้  กับอัพเดทใหญ่ส่งท้ายปี 2559  ทั้งกิจกรรมใหม่และคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมาย ใครยังไม่ได้ลอง รีบโหลดด่วน ก่อนที่จะพลาดเทศกาลจับแอสโตรมอนหิมะ “สโนวี่” สุดน่ารักและมีให้จับแค่ช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น! mslU1

ใกล้เข้าช่วงเทศกาลคริสมาสต์แล้ว Monster Super League ก็ไม่น้อยหน้าใคร ส่งแอสโตรมอนต้อนรับช่วงเทศกาล กับเจ้าสโนวี่  สโนวีน่า และจิลฟรอส พร้อมกิจกรรมการจับแอสโตรมอนให้เพื่อน ๆ ได้สะสมแอสโตรมอนสุดพิเศษ ที่มีให้จับแค่ช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น ห้ามพลาดเลยดีกว่าเพราะ 1 ปีมีแค่หนเดียว ! ด้วยmslU2

และให้สมกับเป็นอัพเดทใหญ่ ส่งท้ายปี 2559  จัดเต็มไปเลยกับแผนที่ใหม่ 2 แผนที่ ทั้งน้ำตกระฟ้า ที่มาพร้อมแอสโตรมอนใหม่ 3 ตัวได้แก่ เวิร์มเทล  เมนแลนท์ และไทการ์  และแผนที่เมืองนิทรา มาพร้อมแอสโตรมอนใหม่อย่าง โรคา และเบลล์พัพ รวมไปถึงแอสโตรมอนใหม่ระดับตำนานอย่าง มีร่า ที่รอเพื่อน ๆ  อยู่ในแผนที่ใหม่ทั้ง 2  และยังมีรางวัลพิเศษรอผู้กล้าที่สามารถผ่านแผนที่ใหม่ในระดับความยากต่าง ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแอสโตรมอนและอัญมณีสุดเจ๋ง mslU3

ไม่ได้มีแค่คอนเทนต์อัพเดทอย่างเดียว ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ และแจกหนัก ๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลฤดูหนาวนี้  แค่เล่นให้ครบตามที่กำหนด ก็ได้รับรางวัลในขั้นต่าง ๆ ฟรีไปเลย โดยมีรางวัลใหญ่อย่างไข่แห่งความลับระดับตำนาน รอเพื่อน ๆ ทุกท่านอยู่   และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดทต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และส่งท้ายปีเก่า  และยังมีกิจกรรมและของแจกอีกมากมายที่จะแจกฉลองช่วงสิ้นปีนี้ เพื่อน ๆ ทุกคนสามารถติดตามประกาศและข่าวสารได้ที่แฟนเพจ   Monster Super League (TH)  https://www.facebook.com/MonsterSuperLeagueTH ได้เลย และสำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่น ก็สามารถโหลด มาสัมผัสความน่ารักแบบโมเอะกันได้เลยที่ Monster Super League !!

mslko3

mslko2ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment