Monster Super League เปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก “น้องพิมฐา”

mslCo

Monster Super League เกม Collection RPG สุดน่ารักจาก 4:33 เปิดตัวอย่างร้อนแรง และได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าเกมเมอร์ ใครที่ยังไม่ได้สัมผัส รีบโหลดด่วน โหลดฟรีเล่นฟรีได้แล้ววันนี้

mslCo1 mslCo2

พร้อมเอาใจขาแบ๊ว โดยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก “น้องพิมฐา” เน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามใน Instagram มากที่สุดในประเทศไทย (2 ล้าน 5 แสนคน) รับบท “มิโฮะ” จิ้งจอกสาวแสนซุกซน ที่ใคร ๆ เห็นก็ต้องหลงรัก

mslCo3

ซึ่งน้องพิมฐาเปิดเผยว่า จากที่ได้ลองสัมผัสแล้วพบว่า Monster Super League เป็นเกมที่สนุกสนานมาก มีตัวละครที่น่ารัก และมีภาพที่สีสันสดใส นอกจากจะได้ความเพลิดเพลินและประสบการณ์ใหม่ ๆ แล้ว ยังได้เพื่อนใหม่ ๆ ในเกมอีกด้วย และน้องพิมฐายังชวนเพื่อน ๆ ที่ยังไม่ได้ลอง ให้มาลองสัมผัสเกมสุดน่ารักอย่าง Monster Super league ด้วย

mslCo4

และพบกับโฆษณาของเกม Monster Super League ที่นำแสดงโดยน้องพิมฐา ซึ่งถ่ายทำกันทั้งวันเลยทีเดียว น้องพิมฐาเปิดเผยว่า ตั้งใจแสดงผลงานโฆษณานี้มาก วันถ่ายจริงก็เหนื่อย แต่สนุกมากเช่นกัน และถูกใจเป็นพิเศษกับชุดมิโฮะ จิ้งจอกสาวที่ตัวเองได้รับบท ก็ต้องมาติดตามกันว่า มิโฮะตัวจริงอย่างน้องพิมฐา และมิโฮะในเกม Monster Super League แบบไหนจะน่ารักกว่ากัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อยโฆษณาตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว รับชมได้ทางด้านล่างเลยจ้า

และคอยติดตามโฆษณาอีกชุดที่จะปล่อยออกมาให้รับชมกันเร็ว ๆ นี้ ทางแฟนเพจ Monster Super League (TH)

สำหรับใครที่ต้องการติดตามมิโฮะสาวอย่างน้องพิมฐา ก็ติดตามได้เลยที่ Instagram : pimtha จ้า

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment