Lord of Dark เกมมือถือ Action RPG มาใหม่ มีดีที่ภาพสวย กราฟิกสุดอลัง!!!

001

วันนี้เราจะพาไปแนะนำเกมมือถือใหม่ที่เปิดให้ดาวน์โหลดในเวอร์ชั่นเซิฟอินเตอร์กับ Lord of Dark แนว Action RPG จากผู้ให้บริการ Gu xinlie ตัวเกมออกมาให้เราผจญภัยในโลก Dark fantasy ตัวละครแต่ละตัวสวยมาก มาพร้อมเครื่องแต่งกายสุดอลังการ รวมไปถึงเกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ภาพกราฟิก 3D ทำให้เราเห็นกราฟิกของสกิลสวยๆ คมๆ รวมไปถึงรองรับระบบสื่อสารระหว่างผู้เล่นแบบอิสระอีกด้วย

002 003

เริ่มต้นมาเราต้องทำการเลือกฮีโร่ของเราเสียก่อนซึ่งมีทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกัน

  • ตัวละครแรกคือ Carmela เป็นสายอาชีพ Mystic Mage เป็นสายเวทย์ สกิลและท่าไม้ตายก็จะเป็นการใช้พลังเวทย์ในการโจมตี

004

  • ตัวละครที่ 2 คือ Damon เป็นสายอัศวิน มีอาวุธหลักคือดาบ เป็นสายอาชีพที่เน้นการบุกโจมตี ควบคุมง่าย มีความแข็งแกร่งพอสมควร

005

  • ตัวละครที่ 3 คือ Gilda เป็นสายนักฆ่าจากความมืดมิด มาพร้อมดาบคู่ เน้นการโจมตีที่ว่องไว รวดเร็ว กวาดล้างศัตรูได้ในชั่วพริบตา

006

รูปแบบการเล่นคือ การลงไปในดันเจี้ยนเพื่อปราบศัตรูตามด่านต่างๆ และจะพบเจอบอสในแต่ละด่าน ควบคุมทิศทางการเดินทางซ้าย ค่อนข้างควบคุมยากนิดหน่อย และกดโจมตีทางด้านขวา สามารถปลดล็อกสกิลท่าไม้ตายได้ตามเลเวล รวมไปถึงกดแปลงร่างเมื่อเจอบอส เพื่อให้สู้ได้สมน้ำสมเนื้อยิ่งขึ้น ระหว่างทางถ้าเจอหีบอย่าลืมกดโจมตีเพื่อเปิดรับของ เมื่อเก็บศัตรูจนหมดก็เป็นอันผ่านด่านรับของรางวัลไป

007 008 009

การอัพเกรดความสามารถตัวละคร สามารถทำได้ทั้งการสวมใส่อุปกรณ์ที่ดรอปมาได้ อัพเกรดสกิล รวมไปถึงระบบแฟชั่นที่เรียกว่าจัดมาเต็มด้วยความอลังการของภาพ รวมไปถึงเรายังสามารถอัพเกรดความสามารถให้ร่างเวทที่เราจะแปลงเมื่อเจอบอสได้อีกด้วย

010 011 012

ภาพรวมเกมนี้ เริ่มต้นอาจมีข้อจำกัดเรื่องภาษาในการเข้าใจเนื้อเรื่อง แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องระบบเพราะสำหรับเกมเมอร์สาย RPG ไม่ได้เป็นระบบที่แปลกใหม่เข้าใจยากอะไรเลย ใครที่เบื่อเกมภาพจีนๆ ลองมาสัมผัสสไตล์ใหม่เนื้อเรื่องแบบใหม่กันดูบ้าง บอกเลยว่าภาพสวยเด็ดจริงๆ

013

app_store_badge  Google

APK-small

logo

Comment