พร้อมเปิดให้ได้สนุกกับ Dark Lord เกมมือถือใหม่ Roguelike ARPG พาตะลุยดันเจี้ยนสุดมันส์บนระบบ Android


ได้เวลาที่เหล่านักตะลุยดันเจี้ยนจะได้มันส์กับ Dark Lord เกมมือถือใหม่สุดมันส์เล่นง่าย สุดท้าทาย ที่จะพาคุณไปตะลุยดันเจี้ยนที่ไม่อาจคาดเดาว่าจะมีอะไรรอคอยเราอยู่ และ ความสนุกจากการที่ในแต่ละครั้งที่ลงดันเจี้ยนเราจะไม่มีอุปกรณ์ติดตัวไปด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับการเล่นที่แตกต่างไปในแต่ละครั้ง ใครเป็นสายมุดดันเจี้ยนตามไปลองกันได้แล้วบนระบบ Android เท่านั้น โดยตัวเกมจะเปิดให้เรา เล่นฟรี 1 ด่าน หากต้องการปลดล็อคเนื้อหาทั้งหมดจะต้อง ซื้อเพิ่มในราคา 88 บาท แต่จากการเล่นเบื้องต้นจัดถือว่าคุ้มน่าเล่นเลยทีเดียว


Dark Lord เกมมือถือใหม่ Roguelike ARPG ที่ไม่ได้มีระบบการเล่นแบบอัตโนมัติไว้คอยอำนวยความสะดวกให้เรา เริ่มเกมเราจะเกิดมาในสภาพของสุดยอดฮีโร่ที่กำลังตะลุยเข้าไปกำจัดบอส Steel Knight โดยเกมจะสอนเรา บังคับตัวละคร การกระโดดหลบการโจมตี การโจมตี และ การใช้อาวุธรอง ในขณะที่เราต่อสู้กับเจ้า Steel Knight และ กำลังจะกำจัดมันลงได้ กลับถูก Dark Lord ที่แอบดูการต่อสู้ครั้งนี้ของเราอยู่เข้ามาขัดขวางโดยเจ้า Dark Lord นั้นได้กำจัด Steel Knight ที่เสียท่าให้กับเราทิ้งก่อนที่จะหันมาทำลายสุดเกราะของเรา ในขณะที่กำลังจะกำจัดเรานั้น Crystal Spirit ได้เข้ามาขัดขวางไว้ได้ทัน และ พาเรามายังที่ปลอดภัยเพื่อให้เราได้รับโอกาสในการพัฒนาตัวเองเพื่อเตรียมปะทะกับ Dark Lord ในวันข้างหน้าอีกครั้ง


รูปแบบการต่อสู้แบบฮาร์ดคอร์ ที่นอกจากจะไม่มีระบบ Auto ช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นให้เราแล้ว ขณะที่ต่อสู้ไม่ใช่แค่กระประเคนเดเมจใส่มอนส์เตอร์เพียงอย่างเดียวตามแบบฉบับของเกมมือถือสมัยปัจจุบัน แต่เราต้องคอยกะจังหวะการหลบ ทิศทางในการเข้าโจมตีให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณไม่มีทางรอดจนไปเห็น Boss ของดันเจี้ยนแน่นอน การผสมผสาน อาวุธหลัก และ อาวุธรอง เพื่อชัยชนะ สำหรับ อาวุธหลัก นั้นจะมีให้เราเลือกมากถึง 8 ชนิด แต่ละชนิดก็มีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันไป ทั้งระยะ ความรุนแรง ความรวดเร็ว จะใช้ชนิดไหนคงต้องดูรูปแบบการเล่นของเราเป็นหลัก ระบบอาวุธรอง เองก็มีให้เลือกหลากหลาย ท้ังเสาไฟ สนามสายฟ้า ยาเร่งการโจมตี นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมที่จะส่งผลพิเศษอีกหลายชนิด การผสมผสานเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ซ้ำเพราะทุกครั้งที่ลงดันเจี้ยน ไม่ว่าจะเป็น อาวุธหลัก อาวุธรอง และ อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่เราจะเจอในฉากนั้นจะไม่ซ้ำกัน


แม้จะไม่สามารถรู้ได้ว่าเมื่อลงดันเจี้ยนไปเราจะได้อาวุธชนิดไหน แต่เพื่อให้การเล่นไม่ยากจนเกินไปเราจะสามารถอัพเกรด สกิล ที่มีให้เราได้อัพเกรดหลากหลายทั้งเพิ่มพลังโจมตี เพิ่มพลังป้องกัน เพิ่มปริมาณเลือด ที่จะช่วยให้ตัวละครของเรามีความแข็งแกร่งในแบบที่เราถนัด หรือปิดจุดอ่อนของตัวเราเองก็ขึ้นอยู๋กับการตัดสินใจอัพเกรดสกิลของเรา นอกจากนั้นยังมีระบบการ Craft ไอเทม ที่จะสร้างจากการรวบรวมวัตถุดิบที่ได้การเอาชนะบอสในแต่ละด่าน เมื่อสร้างเสร็จเราสามารถใส่ติดตัวเพื่อให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นตั้งแต่เริ่มดันเจี้ยนใหม่เลย


สำหรับ Dark Lord นั้นต้องถือว่าเป็นเกมมือถือในแนว Dungeon Crawler ที่มีองประกอบการเล่นที่ครบถ้วนทั้งการบังคัยตัวละครที่ต้องอาศํยการกะจังหวะทั้ง การโจมตี การหลบ ความยากที่ค่อนข้างท้าทาย การเตรียมตัวการลงดันเจี้ยนได้เพียงบางอย่าง แถมท้ายด้วยการที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าการลงดันเจี้ยนแต่ละครั้งเราจะได้เจออะไรบ้างยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นให้การผจญภัยของเราได้เป็นอย่างดี ใครสนใจตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android หากลองแล้วถูกใจเมื่อจบดันเจี้ยนแรกแล้วเราจะสามารถซื้อเนื้อหาทั้งหมดได้ในราคา 88 บาท เท่านั้น