ปล่อยข้อมูลเพิ่ม Sword Art Online: Variant Showdown เผยตัวอย่างระบบต่อสู้ Boss น่าเล่นเว่อร์


หลังจากที่ Bandai Namco Entertainment ได้เปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุด Sword Art Online: Variant Showdown ผลงาน ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จัดเต็มเพื่อให้เหล่าสาวก SAO ได้รำลึกถึงบรรยากาศที่คุ้นเคยกันอีกครั้งกับการไดรฟ์เข้าสู่เกมส์ใหม่ Cross Edge ที่เกิดเรื่องผิดปรกติที่มีการออกล่าผู้เล่นอีกครั้งโดยผู้เล่นที่สวมฮูดคล้ายกับ Laughing Coffin กิลด์สุดโหดจาก SAO ซึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้นแม้จะไม่ได้รุนแรงเท่ากับใน SAO แต่ก็ทำให้บรรดาเหยื่อทั้งหลายสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป เราจำเป็นต้องหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น


ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้เราได้เห็นถึงระบบการต่อสู้ในรูปแบบ Action RPG เต็มสูบ ที่เน้นการทำคอมโบสาดเดเมจอย่างต่อเนื่องเพื่อล้มบอสให้ได้เร็วที่สุด โดยเราสามารถจัดทีม 3 ตัวละคร ซึ่งตัวละครภาคนี้จะแบ่งเป็น 3 สาย ได้แก่ Attackers, Defenders และ Supporters นอกจากนั้นในภาคนี้ก็ยังมีระบบที่เราคุ้นเคยอย่าง Switch ที่เป็นการสลับตัวละครระหว่างต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีย์นี้ ที่เราสลับตัวละครอีกตัวเข้ามาช่วยขัดขวางการโจมตีของศัตรู คือว่าต้องใช้ความสามารถในการบังคับของผู้เล่นพอสมควรเลยทีเดียว ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะทางทีมงานแอบเผยว่าในเกมส์จะมีระบบสุดเดือดอย่าง Battle Royale ให้เราได้วาดลวยลาย กำจัดผู้เล่นในสนามเพื่อการเป็น ผู้เล่นที่รอดเป็นคนสุดท้าย ใครเป็นสาวก SAO รอติดตามกันได้เลย


Sword Art Online: Variant Showdown นั้นมีแผนที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ที่จะรองรับได้หลากหลายภาษา เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android ให้ทันในปี 2022 นี้แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://vs.sao-game.jp/en/