Sword Art Online : Variant Showdown เกมส์มือถือใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปี อนิเมะเรื่องดัง เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


น่าจะรออีกไม่นาน Sword Art Online : Variant Showdown ผลงานใหม่ที่ทีมพัฒนา Bandai Namco Entertainment ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นการ เฉลิมฉลองครบ 10 ปี ของอนิเมะเรื่องดัง Sword Art Online หลังจากเปิดตัวมาได้ซักพักในที่สุดก็พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครเป็นสาวก SAO อย่ารอช้าตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ว ส่วนตัวเกมส์นั้นยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการ


Sword Art Online Variant Showdown นั้นจะเป็นเรื่องราวในเกมส์ใหม่ที่ชื่อว่า Cross Edge ที่พระเอกคนเก่ง Kirito ได้ยินข่าวลือว่าในเกมส์ Cross Edge นั้นเกิดเหตุการณ์ที่ผู้เล่นปริศนาผู้สวมฮูดออกมาล่าผู้เล่น และ ทำให้เหยื่อเหล่านั้นสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป ซึ่งผู้ต้องสงสัยรายแรกคงหนีไม่พ้น PK guild สุดโหดอย่าง Laughing Coffin ที่สมาชิกบางส่วนยังรอดมาได้จากวิกฤต SAO


สำหรับ ระบบการต่อสู้ จะพยายามนำบรรยากาศการต่อสู้ที่เราได้เห็นจากในอนิเมะมาให้เราได้สัมผัสกันมากที่สุดในรูปแบบ Action RPG เต็มสูบ ที่เน้นการทำคอมโบสาดเดเมจอย่างต่อเนื่องเพื่อล้มบอสให้ได้เร็วที่สุด โดยเราสามารถจัดทีม 3 ตัวละคร ซึ่งตัวละครภาคนี้จะแบ่งเป็น 3 สาย ได้แก่ Attackers, Defenders และ Supporters นอกจากนั้นในภาคนี้ก็ยังมีระบบที่เราคุ้นเคยอย่าง Switch ที่เป็นการสลับตัวละครระหว่างต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีย์นี้ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยเพิ่มว่าจะมีระบบสุดฮิตอย่าง Battle Royale มาให้เราได้เล่นด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/saovs.en