Omega Strikers เกมส์ออนไลน์ใหม่ 3vs3 arena จากทีมพัฒนาหน้าใหม่ Odyssey Interactive พร้อมเปิดให้บริการแล้วบน Steam


ได้เวลาสัมผัส Omega Strikers เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 3vs3 arena จากทีมพัฒนาหน้าใหม่ที่เพิ่งก่อตั้ง แต่ถูกจับตาอย่างมากเพราะผู้ก่อตั้งทีมนี้เป็นทีมพัฒนาคุณภาพที่เคยได้ร่วมโปรเจคกับ Riot Games ทั้งจาก League of Legends และ Legends of Runeterra จึงทำให้ทีมนี้ถูกจับตาตั้งแต่ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะสร้างเกมส์ในรูปแบบใด ยิ่งได้เห็นว่าเป็นการเล่นในแนว Arena ให้เราได้แข่งกับผู้เล่นอื่น ในกราฟิกที่รูปแบบสดใส แถมเปิดให้เล่นกันแบบ Free to Play พร้อมเผยเตรียมพัฒนาให้สามารถเล่นได้แบบ Cross-Platform เล่นได้ทั้ง PC และ Mobile ใครเป็นสาวกเกมส์มือถือรอกันได้อีกไม่นานน่าจะได้สนุกกัน


Omega Strikers เกมส์ออนไลน์ใหม่ 3vs3 competitive game ให้เราจับทีมต่อสู้กับทีมของผู้เล่นอื่น ในรูปแบบของเกมส์กีฬาที่คล้ายกับการผสมผสานระหว่าง ฟุตบอล และ แอร์ ฮอกกี้ ที่นอกจากเราจะต้องแข่งกันทำประตูฝั่งตรงข้าม ยังเอาใจสายบู๊ด้วยการเพิ่มระบบ HP เมื่อถูกโจมตีโดยตรงจะลดเลือดได้ด้วย เมื่อเลือดหมดก็จะถูกหามออกจากสนามไป ซึ่งตัวละครแต่ละคนจะมาพร้อมค่า Stat ประจำตัวที่แตกต่างกัน พร้อมด้วย Skill เฉพาะตัวของแต่ละคน โดยจะมีการเล่นทั้งแบบ Rank, โหมดทั่วไป และ การตั้งห้องส่วนตัว


ตามไปมันส์ และ สนุก ใน Omega Strikers กันได้แล้วบนระบบ Steam ดาวน์โหลดมาลองกันได้แบบ Free to Play แล้ววันนี้ ส่วนเวอร์ชัน Mobile เตรียมรอฟังข่าวดีกันอีกไม่นานนี้