Sword Art Online Variant Showdown เกมส์มือถือใหม่น่าเล่นจากซีรีย์ SAO เตรียมเปิด CBT ในญี่ปุ่น 10 มิ.ย. นี้


ในที่สุดก็จะได้เห็น Sword Art Online Variant Showdown ผลงานชิ้นล่าสุดของซีรีย์ SAO จากทีมพัฒนาชั้นยอด Bandai Namco Entertainment ที่จัดเต็มผลงานชิ้นนี้เพื่อให้เหมาะสมกับการเป็น ผลงานฉลอง 10 ปี ที่ตอนนี้ทางทีมพัฒนาเตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ครั้งแรกในวันที่ 10-14 มิถุนายน 2565 โดยจะเปิดให้มีเข้าร่วมทดสอบจำกัดเพียง 10,000 คนเท่านั้น ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


Sword Art Online Variant Showdown เกมส์มือถือใหม่แนว Action ในโลกของเกมส์ออนไลน์แห่งใหม่ที่ชื่อว่า Cross Edge ที่เกิดคดีปริศนามีการออกล่าผู้เล่นโดนกลุ่มคนปริศนาที่สวมฮูดลักษณะการแต่งตัวชวนให้นึกถึง คนของกิลด์ Laughing Coffin ถึงแม้จะไม่ได้ทำให้ผู้เล่นที่เสียชีวิตในเกมส์ต้องเสียชีวิตจริงๆ แต่ก็ทำให้ผู้เล่นที่ถูกสังหารเกิดความเสียหายกับความทรงจำ เราสามารถสร้างทีม 3 ตัวละคร ซึ่งตัวละครภาคนี้จะแบ่งเป็น 3 สาย ได้แก่ Attackers, Defenders และ Supporters แต่ละคนจะมีสกิลที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นยังคงได้เห็นระบบ Switch การสลับตัวละครเข้าโจมตีกับบอส ที่สามารถใช้เพื่อขัดขวางการใช้สกิลของ Boss หรือหลบการโจมตีก็ได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในขณะนั้น ไม่เพียงเท่านั้นเพราะทีมงานแอบเพิ่มเติมระบบ Battle Royale ให้เราได้ลงสนามเพื่อต่อสู้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้เป็นผู้เล่นที่แกร่งที่สุดที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย


โดยในช่วง CBT นั้นเราจะได้พบกับ 5 ตัวละคร ได้แก่ Kirito, Asuna, Silica, Lizbeth และ Leafa ซึ่งแต่ละคนจะมาพร้อมกับ Skin คนละ 2 ชุด โดยเมื่อเราเปลี่ยน Skin ให้ตัวละครนั้นเราจะได้เห็นว่าชุด Skill ของตัวละครจะเปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเราใส่ชุดที่ความหายากสูงๆ สกิลที่ได้มาก็จะยิ่งโหดตามไปด้วย สำหรับในช่วง CBT นี้ทางทีมพัฒนาได้เตรียมของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วม แต่ใครจะได้ของรางวัลยอดเยี่ยมขนาดไหนก็ขึ้นอยู่กับแต้มที่เราเก็บได้จากกิจกรรมล่า Boss ในช่วงเปิดทดสอบนี้


Cr : qoo-app.com