Dungeon of Gods เกมส์มือถือใหม่แนว Roguelike ARPG พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


ได้เวลาออกตะลุยดันเจี้ยนสุดมันส์ไปกับ Dungeon of Gods เกมส์มือถือใหม่แนว Roguelike ARPG กับเรื่องราวสงครามของมนุษย์ครึ่งเทพ ที่ต้องออกตะลุยดันเจี้ยนจัดการมอนส์เตอร์ ฝ่าฟันเพื่อเข้าไปกำจัด Boss เพื่อเปิดพื้นที่ผจญภัยใหม่ๆ สาย Action รีบตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อน ส่วนชาว iOS ติดตามรอให้ดี


Dungeon of Gods เกมส์มือถือใหม่แนว Roguelike ARPG ที่มีความโดดเด่นกับการ บังคับตัวละครสุดง่ายที่ใช้แค่เพียงนิ้วเดียว ก็สามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว โดยการบังคับนั้นเราจะใช้เพียงนิ้วลากเพื่อบังคับตัวละครให้เดินไปตามจุดต่างๆ เมื่อเราปล่อยมือตัวละครจะพุ่งเข้าโจมตีมอนส์เตอร์เองอัตโนมัติ ถ้ามีมอนส์เตอร์อยู่ในระยะ เมื่อกำจัดมอนส์เตอร์ในแต่ละห้องได้หมดทางไปสู่ห้องต่อไปก็จะเปิดขึ้น นอกจากนั้นเรายังมีบัพให้เลือกซึ่งจะสุ่มมาให้เราเลือก 1 ชนิด จาก 3 ชนิด จากการทำเควสต์ต่างๆ เราจะได้ ตั๋วสำหรับสุ่มอุปกรณ์สวมใส่ มาสุ่มรับอุปกรณ์หลากหลายชนิดที่เราสามารถอัพเกรดเลเวล เพิ่มขั้นอุปกรณ์ เพื่อเสริมแกร่งให้ตัวละคร


นอกจาก โหมดเนื้อเรื่อง ที่ให้เราเล่นเพื่อเปิดดันเจี้ยนใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมีระบบใหม่ที่เปิดเมื่อเราไปถึงดันเจี้ยนตามที่กำหนด ในเกมส์ยังมีระบบเพิ่มเติมเพื่อให้เราได้สนุกไม่ว่าจะเป็น หอคอยมืดมิด กำจัด 30 มอนส์เตอร์เพื่อรับรางวัลมหาศาล ดันเจี้ยนไอเทม ที่มีไอเทมให้เรารับได้หลากหลายชนิด ดันเจี้ยนรูน รับรูนสำหรับอัพเกรดวัตถุโบราณ ดันเจี้ยนวัตถุดิบ ด่านสุดโหดที่โดนโจมตีทีเดียวก็ตายได้


เหล่าสาวก ARPG ที่อยากทดสอบความสนุกของ Dungeon of Gods ตามไปลองได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ส่วนชาว iOS อดใจรอกันอีกนิด