Unhappy Raccoon เกมส์มือถือใหม่ ARPG Roguelike สุดมันส์ พร้อมเปิด OBT ให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ในที่สุดก็ได้เวลามันส์ Unhappy Raccoon เกมส์มือถือใหม่ ARPG Roguelike สุดเดือดของเหล่าสัตว์สี่เท้ายอดนักสู้จากผู้ให้บริการ XD Entertainment พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้ง iOS และ Android


Unhappy Raccoon เกมส์มือถือใหม่ ARPG Roguelike ที่จับเหล่าสัตว์มาสร้างเป็นตัวละครสุดแจ่มที่ปัจจุบันมีฮีโร่ให้เลือก 6 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นจะมี อาวุธ 5 ชนิด และ ชุดคอสตูมอย่างน้อย 3 แบบ ให้เราเลือกใช้ ลงดันเจี้ยนจัดการศัตรูไปทีละห้อง รับบัพที่แตกต่างกันไปไม่อาจคาดเดา ทำให้การเล่นในแต่ละครั้งนั้นไม่เหมือนกัน


ร่วมต่อสู้กับเหล่า แรคคูนจิ๋ว ที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้เรามีให้เลือกหลายสาย นำติดตัวไปได้สูงสุด 3 กลุ่ม แถมยังสามารถอัพเกรดพวกเขาให้แข็งแกร่งขึ้นก็จะยิ่งช่วยให้เราจัดการศัตรูได้ง่ายขึ้นด้วย สุดมันส์กับ ความสามารถเพิ่มเติม ที่เก็บได้จากด่านต่างๆ เมื่อผสมผสานกันแล้วจะเกิดความแตกต่างหลากหลาย ทำให้การเล่นของเราสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้เรื่อยๆ


ด้วยกราฟิกที่สวยงาม การเล่นแบบ ARPG สุดมันส์ Unhappy Raccoon ถือเป็นอีกเกมส์ที่สาย Action ควรมีติดเครื่องเอาไว้เลยทีเดียว ตามไปมันส์ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้