De:Lithe Last Memories เกมส์มือถือใหม่แนว Roguelike Action RPG สะสมสาวๆ เตรียมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android วันที่ 25 มิ.ย. นี้


เตรียมเปิดให้บริการกันแล้วกับ De:Lithe Last Memories เกมส์มือถือใหม่แนว Roguelike RPG ที่จะพาคุณไปพบกับบรรยากาศของเมือง โตเกียว ในอนาคตอันใกล้ที่ได้รับความเสียหายจาก “การล่มสลายครั้งใหญ่” ในฐานะผู้บัญชาการ ผู้เล่นจะฝึกฝน และ สั่งการเด็กสาวของกองกำลัง Doll Squad เข้าร่วมการต่อสู้ด้วยกัน เตรียมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 นี้


De:Lithe Last Memories เกมส์มือถือใหม่แนว Roguelike RPG สวมบทของผู้บัญชาการที่จะต้องดูแล ฝึกฝน และ สั่งการเหล่า Doll Squad ในรูปแบบการต่อสู้แนว Action เพื่อลงสำรวจ ดันเจี้ยนในสไตล์ Roguelike ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกครั้ง แม้จะเข้าไปซ้ำๆ ก็ไม่มีเบื่อ ในดันเจี้ยนไม่ได้มีแค่มอนส์เตอร์ที่ดุร้าย แต่ยังเต็มไปด้วย กับดักสุดอันตราย เพื่อเก็บค่าประสบการณ์มาพัฒนาเหล่าสาวๆ ในทีม ยิ่งพวกเธอแข็งแกร่งขึ้นความสามารถจะยิ่งปลดล็อค ยิ่งสร้างทีมได้หลากหลายต่อสู้ด้วยกลยุทธที่เปลี่ยนแปลงได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังมีโหมดการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในแบบ PVP และ การต่อสู้กับ Raid Boss สุดโหด


ใครชื่นชอบเกมส์แนวสะสมตัวละครสาวๆ สุดน่ารัก แถมการต่อสู้แนว Action สุดมันส์ ไม่ควรพลาดที่จะลงทะเบียนล่วงหน้ารอ De:Lithe Last Memories ที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางในช่วงปลายเดือนนี้