Wonderers: Eternal World เกมส์มือถือใหม่ธีม แฟรี่เทล เปิดทดสอบรอบ CBT ใน อเมริกา และ แคนาดา ถึง 30 เม.ย. 66 บนระบบ Android เท่านั้น


เปิดให้ทดสอบในต่างประเทศ Wonderers: Eternal World เกมส์มือถือใหม่แนว Openworld Action กราฟิกน่ารัก สดใส ที่มาในธีม แฟรี่เทล จาก Smilegate ที่จะพาเราไปผจญภัยในดินแดนนิทาน พร้อมกับเหล่าตัวละครสุดน่ารัก ในระบบการเล่นที่หลากหลาย พร้อมเปิดให้ได้ทดสอบรอบ CBT ในสโตร์ อเมริกา และ แคนาดา ในวันที่ 24-30 เมษายน 2566 นี้ บนระบบ Android เท่านั้น คาดว่าอีกไม่ช้าน่าจะมีการเปิดให้ทดสอบในภูมิภาคอื่นๆ ตามมา ใครชื่นชอบรอติดตามกันให้ดี


Wonderers: Eternal World เกมส์มือถือใหม่แนว Action ที่จะสามารถเล่นได้ทั้ง iOS, Android และ PC ในบรรยากาศแบบโลกนิทานแสนสดใสน่ารัก ที่มาพร้อม กราฟิกในแบบ 3D โดยเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครจากนิทาน และ เรื่องเล่าชื่อดังไม่ว่าจะเป็น อลิส จาก Alice in Wonderland, ออส จาก wizard of oz หรือ เกรเทล จาก Hansel & Gretel เป็นต้น ในระบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการ Action ตะลุยด่าน สู้มอนส์เตอร์ ล่า Boss ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเล่นในรูปแบบ Mini Game, 4v4 roguelike battles และ อีกหลายส่วนที่ยังไม่มีการเปิดเผย ใครชอบความหลากหลาย ความน่ารัก ความแต่งตัว ห้ามพลาดรอติดตามความเคลื่อนไหวกันไว้ให้ดี อีกไม่นานน่าจะมีการเปิดให้ได้ทดสอบกันในบ้านเรา