เกินต้าน Shangri-La Drive เกมส์มือถือใหม่แนว ยานรบ และ สาวสวย จาก EXNOA เตรียมเปิดให้บริการ Summer 2023 บน Android และ PC


แจ่มเลย Shangri-La Drive ผลงานเกมส์มือถือใหม่จาก EXNOA ที่ได้นำ 2 ความสนใจของเหล่าหนุ่มๆ ยานยนต์ และ สาวสวย มารวมไว้ในเกมส์เดียว ถ้าแค่นั้นยังดึงดูดไม่พอ ศัตรู ของเกมส์นี้จะมาในรูปแบบของ หุ่นรบสงคราม โคตรเท่ เตรียมเปิดให้บริการบนระบบ Android และ PC โดย DMM Games ในช่วง ฤดูร้อนปี 2566 นี้ ในประเทศญี่ปุ่น โดยยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการขยายตลาดไปยังประเทศอื่นด้วยหรือไม่


Shangri-La Drive เกมส์มือถือใหม่ แนวสะสมตัวละคร ที่เราจะต้องสะสมทั้งตัวละคร นักบินสาวสวย ที่จะมีทั้ง สาวหูแมว, สาวหูกระต่าย, ผีสาว, สาวมังกร, สาวปีศาจจิ้งจอก และ อีกหลากหลายสไตล์สาวยอดนิยม นอกจากนั้นเรายังต้องสะสม Ride Gear ยานรบที่เป็นทั้งยานพาหนะ และ อาวุธ ไว้ต่อต้าน หุ่นรบสงคราม ของศัตรู โดยเราสามารถสลับให้ นักบินแต่ละคนขึ้นขับยานรบที่เรามีได้อย่างอิสระ แถมยังสามารถ นำชิ้นส่วนต่างๆ มาปรับแต่ง Ride Gear ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อีก นอกจากนั้นยังดูเหมือนว่าจะมีภาพนิ่งแจ่มๆ ของเหล่าสาวๆ ให้เราได้สะสมกันด้วย ใครชอบงานกราฟิกดีๆ ตัวละครสาวสวย ยานรบเท่จัดๆ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้