ตะลุยโลก Heart Castle เกมส์มือถือใหม่น่ารักกว่าใคร ช่วง Beta Test ขาแบ๊วห้ามพลาด

hc21เปิดทดสอบกันแล้วจ้า Heart Castle เกมส์มือถือน่ารักสดใสจาก PlayPark ที่จะพาคุณเข้าไปตะลุยในโลกแห่งนิยาย Alice in Wonderland ในบรรยากาศที่เราไม่เคยพบมาก่อนhc10Heart Castle เกมส์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทาง PlayPark ที่นอกจากตัวละครและฉากต่างๆ จะมีความน่ารักสดใสแล้ว เนื้อหาของเกมส์นั้นยังมีการนำนิยายชื่อดังอย่าง Alice in Wonderland มาดัดแปลงใหม่ให้เข้ากับการเป็นเกมส์และยุคสมัยอีกด้วยhc18 hc19Feature ที่หน้าสนใจสำหรับเกม Heart Castle
–  Story Mode: โหมดเนื้อเรื่องที่เมื่อเล่นจบในแต่ละ Chapter แล้วจะได้ชมเรื่องราวต่างๆของ Wonderland
–  Hall of Dimension: ห้วงมิติ หรือ ดันเจี้ยนต่อเนื่องที่ลงได้เพียงแค่ วันละ 1 ครั้ง ภายในห้วงมิตินั้นเปรียบเสมือนขุมทรัพย์อันล้ำค่าของ Wonderland เลยก็ว่าได้ เพราะคุณสามารถหาเงินจำนวนมาก Ruby และทรัพยากรอื่นๆได้จากที่นี่
Infinity Tower: หอคอยไม่สิ้นสุดที่มีการจัดอันดับผู้เล่นและเก็บคะแนนสะสม ยิ่งไปได้สูงเท่าไหร่ ชุด และ อาวุธ ที่ได้รับก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นแหล่งฟาร์มของเลยก็ว่าได้
Arena: ใครจะรู้ว่าเกมสุดน่ารักก็ได้แฝงความโหดเอาไว้เพราะ Arena นี่ก็คือ PVP แบบ 1ต่อ1 ที่มีการจัดอันดับคะแนนที่แจก Ruby ให้กับผู้ที่ได้อันดับ 1 สูงสุดถึง 100 Ruby ต่อสัปดาห์
– ระบบ Pet System ที่มีให้เลือกมากกว่า 100 ตัว ซึ่งอ้างอิงมาจากนิยายชื่อดังอย่าง Alice in Wonderlandhc2 hc5 hc15ใครที่ชื่นชอบความน่ารักของเหล่าตัวละครจาก Heart Castle จนอยากเข้าไปทดสอบในช่วง Beta Test กันก่อนใครก็สามารถกดเข้าไปขอรับไฟล์ APK กันได้ที่ https://apps.facebook.com/heartcastle_betatest/ รีบกันหน่อยนะครับ ช่วงการทดสอบครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ 24-30 มีนาคม นี้เท่านั้น สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/Playpark.HeartCastleTH แถมการทดสอบครั้งนี้ ไม่มีรีเซ็ต ด้วยนะ สำหรับสาวก iOS ไม่ต้องน้อยใจไปช่วงนี้ก็สามารถเล่น Heart Castle ผ่านโปรแกรมอย่าง BlueStack กันไปพลางๆ ก่อนได้ครับ

Heart Castle เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต่อกันเลยทันทีในวันที่ 2 เมษายน 2558 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั้งบน iOS และ Android เลยนะครับ

hc4 hc7 hc14hc11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment