ชาว Heart Castle เตรียมฟินโลก Wonderland พร้อมเปิด OBT ทั้ง iOS และ Android 2 เม.ย. นี้

hc-1สาวกเกมมือถือสุดฟินหลังได้ท่อง Wonderland ใน Heart Castle “ผจญภัยแดนอลิซ” จาก Playpark.com ที่เปิดให้เข้าร่วมทดสอบไปเมื่อวันที่ 24-30 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมาบนระบบ Android พร้อมรับไอเทมกันแบบจุใจไม่ว่าจะเป็น Ruby หรือ Pet ระดับ 4 ดาว ที่จะได้รับในช่วง OBT ในวันที่ 2 เมษายน 2558 สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta-Test ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะในช่วง OBT ก็จัดแจกหนักไม่แพ้กัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ในช่วง OBT นั้นจะมาพร้อมกิจกรรมที่แจกหนักไม่แพ้ในช่วง Beta-Test เลยไม่ว่าจะเป็น Ruby ที่รับกันไปแบบฟรีๆกว่า 100 เม็ด, กล่องสุ่ม Pet และไอเทมที่จำเป็นอีกมากมายจาก 3 กิจกรรมที่มีให้ร่วมสนุกกัน มาเริ่มกันที่กิจกรรม: First Login แจกฟรี Ruby! ง่ายๆเพียงแค่เข้า Login เกมครั้งแรกระหว่างวันที่ 2- 16 เมษายน 58 ก็จะได้รับ Ruby เข้า ID จำนวน 30 Ruby ไปใช้ฟรีๆ

ต่อด้วยกิจกรรม: Download เกม! แจกยกเซิร์ฟ! >> 2-23 เมษายน 58hc-2เพียงแค่เพื่อนๆช่วยกันดาวน์โหลดเกม Heart Castle ผ่านระบบ iOS หรือ Android จนมียอด Download ครบตามที่กำหนดก็จะได้รับ Item เข้า ID แบบยกเซิร์ฟ โดยมีโอกาสได้รับไอเทมเหล่านี้ไปใช้ฟรี

  • Rare Pet Summon x 2
  • Rare Character Item Sommon x2
  • Rare Pet Item Summon x2
  • Ruby 10 เม็ด ฟรี 7 วัน
  • 50,000 Goldhc-3

สุดท้ายกับกิจกรรม: Review 5 ดาว แจกรางวัล! ที่ชวนเหล่าองครักษ์พิทักษ์อลิสร่วมเข้าไป เขียน Review พร้อมให้ Rating 5 ดาว ผ่านระบบ iOS หรือ Android ให้ครบตามที่กำหนดก็มีโอกาสรับ Ruby ไปใช้ฟรีๆสูงสุดถึง 100 เม็ดกันแบบยกเซิร์ฟเลยจ้า เข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 2-16 เมษายน 58 นี้เท่านั้น! สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ที่: http://news.playpark.com/th/28160 และเข้ามาเป็นเพื่อนกันได้ที่ Fanpage: www.facebook.com/Playpark.HeartCastleTH

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment