Wonderers: Eternal World เกมส์มือถือใหม่แนว Action ในบรรยากาศโลก Fairy Tale เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง Mobile และ PC ภายในปี 2023 นี้


เตรียมออกผจญภัยในโลกนิทานไปกับ Wonderers: Eternal World เกมส์มือถือใหม่แนว Action ในบรรยากาศแนว Fairy Tale ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง smilegate และ Ngelgames ที่เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ใน โซนอเมริกาเหนือ ช่วงเดือนหน้า เมษายน 2023 และ พวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ภายในปี 2023 นี้ด้วยเช่นกัน โดยจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android และ PC


Wonderers: Eternal World เกมส์มือถือใหม่แนว Action ที่จะสามารถเล่นได้ทั้ง iOS, Android และ PC ในบรรยากาศแบบโลกนิทานแสนสดใสน่ารัก ที่มาพร้อมกราฟิกในแบบ 3D โดยเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครจากนิทาน และ เรื่องเล่าชื่อดังไม่ว่าจะเป็น อลิส จาก Alice in Wonderland, ออส จาก wizard of oz หรือ เกรเทล จาก Hansel & Gretel เป็นต้น โลกที่แสนสวยงามแฟนตาซีสดใส มาพร้อมกับ ระบบการแต่งตัว ที่บอกเลยว่าสายคิวท์ระวังเงินในกระเป๋าให้ดี


สำหรับระบบการเล่นนั้นดูเหมือนจะมีให้เราได้สนุกหลากหลายรูปแบบให้เราได้สนุก ซึ่งยังไม่เปิดเผยข้อมูลออกมามากนัก แต่จาก Trailer เราจะได้เห็นการเล่นในแบบ Mini-Games หลากหลายแนว รวมไปถึงการร่วมทีมล่า Boss ด้วยเลย สำหรับคนชอบการแข่งขันมีโหมด 4vs4 real-time team battles ให้เราได้ร่วมทีมวัดฝีมือกับทีมฝั่งตรงข้ามใน โหมดเก็บเหรียญ ที่นอกจากจะต้องแย่งเก็บเหรียญแล้ว ยังได้มันส์กับการต่อยตีเพื่อขัดขวางฝ่ายตรงข้าม


จากตัวอย่างที่ได้เห็นก็แอบคิดว่า Wonderers: Eternal World น่าจะมาในแนว Casual ตั้งห้องเล่นกับเหล่าผู้เล่นทั้ง แข่งกันเอง หรือ แบบทีม ใครชอบความน่ารัก ความแต่งตัว ความเล่นเพลิน รอกันได้เลย ทีมพัฒนาเตรียมเปิดให้บริการ Global ภายในปี 2023 นี้ โดยจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียด https://wonderers.game.onstove.com/