เป็นยิ่งกว่าเกม! เมื่อ Mini World : Art Block ยกระดับชีวิตผู้พัฒนา สร้างรายได้พร้อมฝึกฝนทักษะกับโครงการ Global Developer Star-Up Program

จะมีกี่เกม ที่สามารถพลิกชีวิตของคนให้ไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีกว่าได้ Mini World เป็นเกมที่เรากล้าบอกได้อย่างเต็มปากว่า เป็นหนึ่งในเกมที่สามารถยกระดับชีวิตของผู้คนได้อย่างแท้จริง

Mini World เกมแซนด์บ็อกซ์ 3 มิติที่มีผู้เล่น 500 ล้านคนและกว่า 100 ล้านคนต่อเดือนจากทั่วทุกมุมโลก เกมนี้มอบจินตนาการอันไม่มีที่สิ้นสุดและไม่ถูกจำกัดให้กับผู้เล่น ซึ่งพวกเขาสามารถแบ่งปันการสร้างสรรค์และสามารถทำความรู้จักได้ทั้งกับเพื่อนและคนแปลกหน้าจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Best Innovative Game ในปี 2018 ที่จัดขึ้นโดย Google Store อีกด้วย ด้วยเครื่องมือในสร้างเกมใหม่ล่าสุดที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งแพลตฟอร์มเนื้อหาของเกมที่เปิดกว้าง สนับสนุนวิธีการเล่นที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ทำให้ Miniwan Tech บริษัทผู้พัฒนา Mini World ประกาศเปิดตัวโครงการ Global Developer Star-Up Program ซึ่งจะช่วยให้นักพัฒนาเกมรุ่นใหม่และเหล่านักสร้างเกมอินดี้ทั้งหลาย มีโอกาสคว้ารางวัลจากการสร้างสรรค์ผลงานภายในเกม Mini World ด้วยเงินรางวัลมูลค่ากว่า  $ 1,000,000 เหรียญสหรัฐ

เงินรางวัลนี้จะมอบให้กับเหล่านักพัฒนาทั่วโลกของ Mini World ซึ่งนักพัฒนาเหล่านี้เติบโตเพิ่มขึ้นนับจาก 0 จนมาเป็น 27,000 คนในปี 2020 และเรามีแผนที่จะมอบเงินรางวัลจำนวน 15,000,000 เหรียญสหรัฐ ให้กับนักพัฒนาทุกคนในปี 2021  รวมทั้งนำผลงานที่ยอดเยี่ยมของคุณเผยแพร่ไปสู่ผู้ใช้ที่ใช้งานมากกว่า 10 ล้านคนต่อเดือนอีกด้วย

และนี่คือเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักพัฒนาของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ Mini World ช่วยยกระดับให้ชีวิตของพวกเขาให้ก้าวไปสู่ระดับที่ดีกว่า

Chung Tan Phat นักแปลอิสระอายุ 24 ปีจากเวียดนาม

เริ่มเล่น Mini World ในโหมดเอาชีวิตรอดที่สร้างโลกสุ่มอันกว้างใหญ่สำหรับผู้เล่นในการสำรวจและค้นพบการเอาตัวรอดในโลกที่ไม่รู้จัก

วันหนึ่งเขาตัดสินใจที่จะลองดาวน์โหลดแผนที่ที่สร้างขึ้นอย่างแตกต่างกันโดยนักพัฒนาคนอื่น ๆ  ประมาณ 2-3 แผนที่ ใน Map Gallery และค้นพบว่ามันยอดเยี่ยมเพียงใดในการเป็นผู้พัฒนาเกมใน Mini World จากนั้นจึงตัดสินใจเริ่มดำเนินการในการสร้างแผนที่ของเขาเอง โดยใช้เวลาไม่ถึง 3 เดือน  หนึ่งในแผนที่ที่เขาสร้างขึ้น (Vt Ngc) ถูกดาวน์โหลดไปถึง 1 ล้านครั้ง และทำให้เขามีรายได้มากกว่า $ 20, 000 เหรียญสหรัฐ  ตอนนี้ในบัญชีของเขามีผู้ติดตามมากกว่า 200,000 คน  ซึ่งสอบถามเขาอยู่ตลอดเวลาว่า เมื่อไหร่แผนที่ใหม่ของเขาจะถูกปล่อยออกมา!

Queen หรือที่รู้จักกันในชื่อ wycklover ในเกม เป็นหนึ่งในติวเตอร์นักพัฒนาของเราจากประเทศไทย โดยผู้เล่นที่ต้องการเรียนรู้ที่จะเป็นนักพัฒนาใน Mini World จะได้เรียนรู้ภาษาพื้นเมืองของพวกเขาผ่าน Mini Learning Camp ที่ดำเนินการโดยผู้สอนของเรา นอกจากนี้เขายังตัดสินใจที่จะตอบแทนสังคมด้วยการบริจาครายได้จากเกมให้กับผู้คนอีกด้วย

“ฉันกล้าบอกได้เลยว่า สิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุดในชีวิตของฉันคือรอยยิ้มและคำขอบคุณจากผู้คน  มันมีค่ามากกว่าเงินที่ฉันสามารถหาได้ และเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน”  Queen กล่าว

 Skye หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการพัฒนาของ Miniwan Tech กล่าวว่า “เราได้เงินหนึ่งล้านดอลลาร์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี สำหรับการนำมาเป็นเงินรางวัลเพื่อมอบให้กับนักพัฒนาในปี 2020 หลังจากเปิดตัวโปรแกรม ซึ่งถูกพูดถึงอย่างมาก ถึงผู้สร้างที่ใช้  Mini World  เพื่อแสดงความสามารถในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา”

“Mini World มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับนักพัฒนาและผู้เล่นของเรา การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในโครงการ Global Developer Star-Up Program จะช่วยให้เรามีแคตตาล็อกเกมที่สนุกสนานและมีนวัตกรรมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อดึงดูดผู้เล่นของเราในขณะเดียวกันยังให้รางวัลแก่นักพัฒนาเกม เพื่อตอบแทนการทำงานหนักของพวกเขาอีกด้วย”

คุณพร้อมหรือยัง ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาระดับโลกของเรา และเป็นหนึ่งในผู้พัฒนา Mini World ที่มีรายได้นับล้านจากการดาวน์โหลด ถ้านี่คือสิ่งที่คุณรัก ถึงเวลาแล้ว! เพราะขณะนี้เราเปิดศักราชปี 2021  ด้วยแผนการสนับสนุนนักพัฒนาซอฟต์แวร์ใหม่กับโครงการ Global Developer Star-Up Program ของเราซึ่งมีเงินสนับสนุนจำนวนสูงถึง 1,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน ในช่วงระยะเวลาการฝึกฝน เพื่อให้มีความเชี่ยวชาญของทักษะและสร้างเสริมประสบการณ์ที่จำเป็นบนแพลตฟอร์ม MWBA (Mini World Block Art) ของเรา รวมทั้งการสร้างเนื้อหาและแผนที่เพื่อดึงดูดผู้เล่นที่ใช้งานจำนวนกว่าล้านของเราและกลายเป็นผู้พัฒนาเกมที่ยั่งยืนด้วยตนเองได้หลังจากผ่านการฝึกฝน

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม ง่ายมาก เพียงแค่ทำตามขั้นตอนด้านล่าง
ขั้นตอนที่หนึ่ง
ส่งข้อมูลตามรายละเอียดด้านล่างนี้ไปที่ globaldevelopers@mini1.cn (ชื่ออีเมล: แผนสนับสนุนนักพัฒนา + ชื่อทีม + ชื่อมินิเกม)
1.การแนะนำทีม PGC (รวมถึงข้อมูลการเล่นเกมของสมาชิก)
2 แนะนำผลงานที่ผ่านมาและประสบการณ์ของพวกเขา
3 อัปโหลดแผนที่ตัวอย่างใน Mini World และให้การออกแบบเกมทั้งหมด
4 ข้อมูลการติดต่อ

ขั้นตอนที่สอง
เข้าร่วม Discord เพื่อร่วมพูดคุยกับเรา : http://bit.ly/3lalrgQ
Alf: Miniwan-Tech#9436
Alf: Miniwan-Tech # 9436
Syman: Mini-dev Captain#6257
Syman: Mini-dev Captain # 6257

ดาวน์โหลดเกม Mini World: Block Art ได้ที่

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded