5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 15 – 21 มีนาคม 2021

อาทิตย์นี้บอกได้เลยว่ามีเกมเปิดให้เราได้เล่นกันรัวๆ กันเลยทีเดียว มากันแบบว่าเจอเกมใหม่แน่นอนแถมบางเกมนั้นยังทำออกมาดูน่าเล่นอีกด้ว แต่ข้อดีคือหลายเกมนั้นเข้าถึงได้ง่าย ไม่ได้ยากอะไรนั่นเอง โดยจะมีเกมอะไรบ้างมาดูกันเลย

WATCH ORC

ภาพเกมจะทำออกมาน่ารักแต่ระบบการเล่นมันส์มาก โดยเราจะต้องปกป้องเมืองจากการรุกรานของพวกอ็อค ตัวเกมเป็นแอคชั่นแบบจ๋าๆเลย คือเราจะบังคับฮีโร่เข้าปะทะกับมอนสเตอร์ เดินหลบ และโจมตีสวนกลับด้วยสกิลพิเศษและบอสตอนท้าย

แต่ในระหว่างนั้นสามารถช่วยเหลือเหล่าชาวบ้านที่ถูกจับ และจะได้รับมอบรางวัลที่เป็นเงิน หรืออาหารฟื้นพลังที่จะช่วยเหลือได้ แต่พอเล่นไปซักพักจะมีระบบ Auto สำหรับคนที่ไม่มีเวลาว่างอีกด้วย

3K Ultimate Awaken

ถ้าอยากได้เกมที่อิงกับสามก๊กแต่ไม่เอายุคอดีต ต้องลองเกมนี้ซึ่งจะเป็นธีมแนวโลกอนาคตที่ออกสไตล์เรโทรหน่อยๆ มีระบบการเล่นแบบจัดทีมตัวละคร 6 ช่อง ใส่ได้ 5 คนในการตะลุยด่านต่างๆ

ตัวละครจะโจมตีอัตโนมัติ แต่วิธีการกดใช้สกิลนั้นจะมีแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือสกิลตัวละครที่จะอยู่ทางซ้าย ส่วนสกิลที่สองจะเป็นสกิลแบบใช้รวมซึ่งอยู่ล่างขวา นอกจากนี้คนเล่นจะสามารถจัดลำดับสกิลได้ว่าจะให้ใครใช้ก่อนตอนที่เปิดเล่นแบบออโต้ก็ได้เช่นกัน

(สโตร์ประเทศอเมริกาเหนือ)
(สโตร์ประเทศอเมริกาเหนือ)

Demon’s Secret Treasure

ถ้ากำลังมองหาเกมสไตล์กำลังภายใจจีน แบบโลกของเซียน แต่ขอเกมแบบอลังๆ ภาพสวยๆ เนื้อเรื่องดีๆ งานดีๆ เราขอแนะนำเกมนี้ ซึ่งทุกอย่างของเกมนี้่ทำออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นโลกของเกมขนาดใหญ่ ภาพที่สวยงามอลังการ

ตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว ARPG ที่คนเล่นจะสามารถเล่นแบบออโต้หรือแบบแมนนวลก็ได้ โดยจะมีปุ่มกดหลบโจมตีให้ได้เล่นกัน ส่วนนอกนั้นจะไม่ต่างจากเกมปกติ ที่ต่างจากได้ทีมพากย์หนังโรงมาพากย์เกมนี้ รับรองได้ว่าไม่มีผิดหวัง

Forsaken World Mobile

จริงๆ เกมนี้ทางเราเคยเอามารีวิวก่อนหน้านี้แล้วในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ และก็ได้เอามาเปิดในไทย พร้อมภาษาไทย เสียงพากย์ไทยกันแล้ว ทำให้จะสามารถเสพเนื้อเรื่องและเล่นได้สนุกมากยิ่งขึ้น แถมแปลไทยเกมนี้ก็ทำออกมาได้โอเคอีกด้วย

ตัวเกมโดยรวมจะมีการเล่นที่ง่ายบเพราะมีระบบการเล่นที่ไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมทั่วไป แต่ก็ยังมีระบบท้าทายเพื่อปลดล็อคของต่างๆ แถมยังมีปลีกย่อย เช่น PVP แบบ 3v3 ถ่ายรูป รวมไปถึงชุดแฟชั่นต่างๆ อีกด้วย

Campus Play

เกมตัวนี้่จะเป็นเกมแนวเทิร์นเบสสะสมตัวละครที่เล่นได้ไม่ยากเนื่องจากว่าเป็นแบบตามสเต๊ปของเกมจัดทีมทั่วไป คือเน้นตัวเก่งๆ ลงทีมแล้วจะเน้นออโต้ตะลุยด่านไปเรื่อยๆ ดังนั้นในแง่ของเกมเพลย์แล้วเกมนี้ทำออกมาได้ง่ายมาก

ไฮไลท์ของเกมจึงไปที่ตัวละครสาวๆ ที่่มาในธีมของดาวมหาลัย หรือก็คือ เอาคนที่สวยที่สุดในมหาลัยมาจัดทีมสู้นั่นเอง แถมยังมีการปลดล็อคภาพคอสเพลย์สวยๆ มาให้ได้ชมกันอีก ซึ่งถ้าคนไหนชอบสาวๆ สไตล์ดาวมหาลัยก็ไม่น่าจะพลาดเกมนี้กันนะครับ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เกมที่เรียกได้ว่าหากไม่นับเกมเกมแรก เกมทั้ง 4 ล้วนเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายทั้งนั้นแถมมากันคนละสไตล์เลย ทั้งแนวฝรั่ง, แนวโลกอนาคต, จีน, มหาลัย และแฟนตาซี ครบทุกแนวไม่ซํ้าธีมกันเลย