(รีวิวเกมมือถือ) Campus Play รวมดาวมหาลัยกับเกมเทิร์นเบสสะสมและจีบสาวๆ

เอาล่ะหนุ่มๆ ทั้งหลาย คนไหนที่กำลังมองหาเกมที่มีเหล่าตัวละครสาวๆ ทรงโตๆ เอาแบบใหญ่ๆ เบิ้ลๆ คือลือ และเอาเกมเล่นง่ายๆ ไม่ต้องอะไรมากมาย แถมยังทำความเข้าใจได้ไม่ยาก ขอแนะนำเกมนี้เลย กับเกม Campus Play ซึ่งได้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

สำหรับเกม Campus Play นั้นคนเล่นจะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของมหาลัยที่ท่าทางจะโดนแก๊งมาเฟียและหัวรุนแรงหมายหัว เมื่อสาวๆ เป็นภัย เราก็ต้องรวบรวมดาวมหาลัยผู้มากความสามารถในการปกป้องรั้วมหาลัยแห่งนี้ให้ได้ (นี่ตกลงมาเรียนหรือมาตีกัน?)

ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นเกมแนวสะสมตัวละครที่จะเอาตัวละครหลากหลายตัวเอามาสู้กัน โดยตัวเกมนี้ตัวละครจะทำการโจมตีอัตโนมัติ โดยคนเล่นจะสามารถใส่ตัวละครได้ถึง 6 ตัวละครในทีมเลยทีเดียว

ตัวละครแต่ละตัวนั้นก็จะมีสายการเล่นที่แตกต่างกันไม่มาก หลักๆ จะเน้นที่ระดับเกรดว่าคนไหนเกรดสูงก็จะสูง คนไหนเกรดตํ่าก็จะใช้งานได้ไม่ดีเท่าเกรดสูง และมักสามารถหาตัวละครได้จากการกดกาชา

หลักๆ แล้วคนเล่นจะต้องเลือกตัวละครให้ถูกต้องลงทีม เช่นใส่ตัวละครที่มีบัพคอยช่วยป้องกัน หรือตัวละครที่สามารโจมตีรุนแรงเดี่ยวหรือเป็นกลุ่ม ซึ่งปัจจัยทั้งหมดจะส่งผลต่อการแพ้และการชนะอีกฝ่าย แต่เอาจริงๆ เน้นที่ค่าพลังเผลอๆ ก็ใช้ได้แล้ว

เกมจะมีระบบฟาร์มของจากด่านที่เล่นผ่านมาได้ ดังนั้นขอแค่ผ่านด่านนั้นๆ ให้เป็น 3 ดาวก็จะสามารถกดข้ามด่านได้แล้ว ซึ่งเกมจะมีระบบนำทางบอกอยู่ว่าของชิ้นนี้หาได้จากด่านไหน ทำให้การเล่นนั้นไม่ยากเท่าไหร่นัก

อีกระบบไฮไลท์เด่นของเกมนี้นั่นก็คือการออกเดทกับสาวๆ โดยเมื่อปลดล็อคตัวละครสาวที่เป็นดาวมหาลัยมาได้ ก็จะสามารถเอาของมาจีบเธอเพื่อปลดล็อคสเตตัสให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น

และนอกจากนั้นเมื่อปลดล็อคได้ในระดับหนึ่งแล้ว จะมีการปลดล็อคภาพคอสเพลย์ที่อยู่ในอัลบั้มของเกมมาให้ชมด้วย ซึ่งภาพคอสเพลย์ดังกล่าวนั้นก็เป็นภาพคนจริงๆ ดังนั้นหากอยากจะเสพภาพสาวงามอย่าลืมขยันเล่นและปลดล็อคโดยการออกเดทกับเธอด้วย

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เล่นง่าย ทำความเข้าใจไม่ยาก
  • มีระบบต่อสู้อัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกในการเล่น
  • ฟาร์มของไม่ยาก กดเคลียร์จากด่านที่ผ่านๆ มาได้
  • ตัวละครสาวโดดเด่นมาก
  • มอบของขวัญให้ตัวละครเพื่อปลดล็อคภาพสาวงาม

สำหรับเกม Campus Play ได้เปิดให้เล่นแล้วในแอนดรอยด์และ iOS สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจหลักของไทย ได้เลยนะครับ