[เล่นก่อนใคร]ล้างเผ่าพันธุ์ออร์คให้สิ้นซาก เกมมือถือ Action-RPG สุดมันส์ WATCH ORC

ใครกำลังเบื่อๆขอให้ยกมือขึ้นน! วันนี้เรามาแนะนำเกมมือถือ Action-RPG สุดมันส์ ภาพน่ารักๆ ลายเส้นตัวละคร กราฟฟิก และเอฟเฟคสวยๆ มาให้เล่นก่อนใครใน WATCH ORC ที่ตอนนี้เปิดให้เล่นเฉพาะสโตร์ต่างประเทศ แต่ต้องกังวลเพราะมันเป็นภาษาอังกฤษ และเล่นง่ายมาก เรานำมาเสริฟให้เล่นก่อนใคร สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้จากด้านล่าง

วิธีการดาวน์โหลด

วิธีติดตั้ง

1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ APKPure ที่นี่ คลิก!

2. ดาวน์โหลดเกม WATCH ORC ด้วยมือถือ ที่นี่ คลิก!

3. เปิดแอพ APKPure แล้วเลือกที่ App Management >จัดการไฟล์  เลือกไฟล์เกมที่โหลดมาในเครื่อง

สำหรับเกม WATCH ORC Action-RPG สไตล์เดินข้าง มีที่มีความโดดเด่นทางด้านสไตล์ตัวละครที่น่ารัก แอคชั่นมันส์ๆ ตลกน่ารักๆกวนๆ กับพวกออร์คที่มารุกรานเมืองมนุษย์ เราจึงต้องลุกขึ้นสู้ พร้อมกับเหล่าฮีโร่และผู้ช่วย ผจญภัยไปกับฝูงออร์คและเหล่าออร์คมากมาย ซึ่งมีดีไซน์ออร์คออกมาเป็นตัวต่างๆที่ไม่เหมือนใคร

ตัวเกมเป็นแอคชั่นแบบจ๋าๆเลย คือเราจะบังคับฮีโร่เข้าปะทะกับมอนสเตอร์ เดินหลบ และโจมตีสวนกลับด้วยสกิลพิเศษ และจะมีบอสรอคอยอยู่ท้ายด่าน แต่ในระหว่างนั้นสามารถช่วยเหลือเหล่าชาวบ้านที่ถูกจับ และจะได้รับมอบรางวัลที่เป็นเงิน หรืออาหารฟื้นพลังที่จะช่วยเหลือได้ แต่พอเล่นไปซักพักจะมีระบบ Auto สำหรับคนที่ไม่มีเวลาว่าง

โดยในตัวเกมจะสามารถนำฮีโร่ลงทีมได้ 3 ตัว และมี 2 ผู้ช่วย (ช่วยสนับสนุน) แต่นำฮีโร่ลงเล่นได้ทีละตัวเท่านั้น หากฮีโร่ตัวที่ลงสนามอยู่พลาดท่า หรือต้องการเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนเป็นตัวละครอื่นๆที่เหลือได้ทันที นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอัพเกรดและพัฒนาอาวุธ และพัฒนาร่างของตัวละคร หากมี Material มากพอ  ที่สำคัญอย่าลืมอัพเกรดสกิลก่อนเสมอ

นับว่าเป็นเกม Action ที่เล่นเพลินๆสนุกๆได้ดี เนื่องด้วยที่ภาพตัวละครสวยน่ารัก ระบบเกมเข้าใจไม่ยากละยังต้องใช้ฝีมือในการเล่นหน่อยๆ แต่สนุกแน่นอน ใครที่ชอบเล่นเกมแนวแอคชั่น น่ารักๆ ลองมาเล่นเกมนี้ก่อนใครได้ที่ Game-Ded