ปังไม่ไหวแล้ว Mini World: Block Art อัปเดตระบบใหม่ ทั้งบ้านและฟาร์มสุดอลัง พิเศษสุด แจกสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ฟรี


Mini World: Block Art เกมแนว Sandbox ที่เล่นได้ฟรีทั้งบน Play Store , Apple Store และ บน PC ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 0.52 เพิ่มฟีเจอร์ระบบบ้าน ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ผู้เล่นได้ เพาะปลูก เลี้ยงสัตว์ ส่งสัตว์เลี้ยงไปผจญภัย พร้อมฟีเจอร์การเล่นออนไลน์พร้อมกับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 40 คน พิเศษ! เข้าระบบอัปเดตใหม่วันนี้ แจกฟรีสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก! ทุกคน! ช้าไม่ได้แล้ว เล่นเกมกันตอนนี้เลย!!
รายละเอียดการอัปเดตเวอร์ชั่น 0.52 จะมีอะไรปัง ๆ บ้างนั้น ไปดูกัน !

อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ระบบบ้าน

ทางเข้า : ปุ่มด้านขวาล่างของหน้าล็อบบี้ “บ้านของฉัน”

ในระบบบ้านนี้ จะมีฟังก์ชัน 5 อย่างให้ได้เล่นกัน ได้แก่ ฟังก์ชันการสร้างบ้าน ฟังก์ชันการสร้างฟาร์มนอกจากนี้ ยังมี ฟังก์ชันการเลี้ยงสัตว์ในฟาร์ม ฟังก์ชันระบบสัตว์เลี้ยง เพื่อส่งออกผจญภัยรับรางวัลได้ รวมทั้งฟังก์ชันการผลิต วัสดุ อาหาร เฟอร์นิเจอร์ ที่จะทำให้เหล่านักผจญภัยทุกท่านได้สนุกสนานไปกับฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Mini World ได้มากยิ่งขึ้น

ฟังก์ชันการสร้างบ้าน

ฟังก์ชันการสร้างฟาร์ม

สำหรับระบบทำฟาร์มนั้น เมื่อเก็บเกี่ยวผักไปขายพ่อค้า จะได้รับเหรียญบ้าน ใช้แลกไอเทมในร้านค้าได้ หากนำผักไปขายกับพ่อค้าลึกลับ ก็จะได้ราคาที่สูงกว่า ซึ่งจะมีโอกาสพบพ่อค้าลึกลับได้ในบ้านของเพื่อน ที่จะออกมาเป็นบางเวลา และผักบางส่วน สามารถนำมาใช้เป็นอาหารสัตว์ได้


นอกจากนี้ ผลผลิตจากฟาร์ม และพื้นที่เพาะปลูก สามารถนำมาสังเคราะห์เพื่อใช้สร้างของตกแต่งบ้าน และสามารถทำอาหารเพื่อใช้เพิ่มพลังงานให้สัตว์เลี้ยง รวมถึงช่วยให้สัตว์เลี้ยงออกผจญภัยเพื่อหาของกลับมาได้อีกด้วย


สำหรับฟังก์ชันซัพพอร์ตระบบออนไลน์ เมื่อเจ้าของบ้านได้เข้าสู่บ้านของตนเอง ระบบจะตั้งค่าให้เป็นโหมดออนไลน์โดยอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถเข้าบ้านผู้เล่นอื่นได้ผ่านทางรายชื่อเพื่อน เมื่อเข้าไปแล้วจะสามารถพูดคุยกับผู้เล่นอื่นที่อยู่ในบ้านเดียวกันได้ หากเจ้าของบ้านอยู่ในโหมดแก้ไข หรือจำนวนสมาชิกเต็ม (สูงสุด 40 คน) เมื่อกดเข้าบ้านของเพื่อน จะกลายเป็นโหมดเล่นคนเดียว
นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตในส่วนของนักพัฒนา ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น
การเพิ่มหลอดเลือด และการแสดงผลค่าดาเมจในเกม
เพิ่มข้อมูลภาพกราฟิก สำหรับการสร้างทริกเกอร์
การขยายจำนวนทริกเกอร์ที่สามารถทำได้จาก 1,000 ทริกเกอร์ เป็น 4,000 ทริกเกอร์
การเพิ่มประสิทธิภาพของโหมดนักพัฒนา
การปรับปรุงระบบโดยรวม เช่น ระบบแนะนำแม่แบบ และปรับปรุงการใช้งานทริกเกอร์สำหรับดึง เป็นต้น

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะใน เวอร์ชั่น 0.52 นี้ ยังได้ปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของเกมอีกด้วย เช่น
แก้ไขระบบเทมเพลตให้ใช้งานง่ายกว่าเดิม
แก้ไขการตั้งค่าปลั๊กอินของโหมดนักพัฒนา ให้ผู้เล่นตั้งค่าร้านค้าได้สะดวกขึ้น
แก้ไขระบบตรรกะปลั๊กอินในโหมดนักพัฒนา ให้ทำงานได้ถูกต้อง
แก้ไขบั๊กสำหรับโหมดการเล่นออนไลน์

และในอนาคตอันใกล้นี้เกม Mini World จะมีกิจกรรมประกวดการสร้างแผนที่ในเกม Mini World โดยจะต้องเป็นแผนที่ซึ่งออกแบบได้อย่างสวยงาม มีปลั๊กอินที่ทำให้แผนที่นั้นเล่นได้อย่างสนุก โดยผู้ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะได้เข้าร่วมโครงการซึ่งมีค่าตอบแทนรายได้ขั้นต่ำที่เดือนละ 1,000 USD ถึง 2,000 USD หรือราว ๆ 60,000 บาท เลยทีเดียว !! สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Mini World Thailand : www.facebook.com/MWBATH

ดาวน์โหลดเกมได้ที่


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded