BlockFun เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Open World รวบรวมทรัพยากร สร้างอุปกรณ์ต่างๆ ล่ามอนส์เตอร์ สู้บอส เปิด Early access ในสโตร์ไทยบนระบบ Android


เปิดให้เราได้เข้าร่วมสัมผัสกันก่อนในรอบ Early access กับเกมส์มือถือใหม่กับ BlockFun แนว Survival Open World เอาตัวรอดในโลกแฟนตาซี กราฟิกแนว 3D สวยงาม รวบรวมทรัพยากร, สร้างไอเทม, อุปกรณ์ และ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ เปิดให้ได้ลองกันแล้วบนระบบ Android


BlockFun เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Open World ให้เราได้เอาตัวรอดในโลกแฟนตาซีสุดสดใส ให้เราได้สำรวจโลกที่กว้างใหญ่ ที่เต็มไปด้วยมอนส์เตอร์หลากหลายชนิด ทรัพยากรที่แปลกตามากมาย เพื่อนำมาสร้างเป็นไอเทมต่างๆ นอกจากนั้นยังสามารถโจมตีพื้นดิน หรือ หิน จะกลายเป็น บล็อค ให้เราเก็บมาใช้ในการปรับปรุงพื้นที่ของเราด้วย ออกเดินทางให้ไกลขึ้นเพื่อไอเทมที่ดีขึ้น พร้อมระบบ Portal ช่วยให้เราเดินทางไกลๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพราะแผนที่ของเกมส์นี้กว้างเอามากๆ เลยทีเดียว


นอกจากการสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ยังมีระบบการปลูกผัก ทำอาหาร และ ยังมีระบบ Companions ที่เราสามารถตั้งค่าผูกเขาไว้ที่โต๊ะทำงานต่างๆ แล้วก็เลือก สร้างไอเทมที่ต้องการไว้ล่วงหน้า ได้เลยหลังจากนั้นก็ให้เราออกไปรวบรวมทรัพยากร พวกเขาก็จะสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ที่เราเลือกเอาไว้ล่วงหน้าให้ทันที พอเรากลับมาถึงก็ไม่ต้องเสียเวลามานั่งรอสร้างเอง ช่วยให้การพัฒนาบ้าน และ ตัวละครของเราลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนั้นเรายังพา Companions ไปร่วมต่อสู้กับเราได้ด้วย


ใครที่ชอบเกมส์มือถือในแนว Survival Open World ต้องไม่พลาดที่จะเข้าทดสอบ BlockFun ที่กำลังเปิดให้เราได้ทดสอบรอบ Early access ในสโตร์ไทยบนระบบ Android