สนุกสนานไปกับ ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 ใน Blade&Soul Revolution ห้ามพลาด!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตล่าสุดบนเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG โดยนำเสนอเรื่องราวใหม่ ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 และการเพิ่มเข้ามาของฟีเจอร์ใหม่ และสนุกสนานไปกับแคมเปญใหม่ที่จะมามอบความสนุกให้ผู้เล่นแบบจัดเต็ม ห้ามพลาด!

ในการอัปเดต Blade&Soul Revolution ครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวต่อเนื่องใน ต่างโลก องก์ 4 ตอน 1 – “สวรรค์ของเหล่าผู้ที่ถูกทอดทิ้ง” ท่ามกลางเรื่องราวใหม่ๆ ที่แผ่ขยายไปทั่วทวีปใหม่ “แดนร้างกัลปาวสาน” แฟนๆ ห้ามพลาดกับการเดินทางไล่ล่าเอรีนาเพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายของเหล่าปีศาจ

ฟีเจอร์ใหม่และแคมเปญสุดตื่นตาตื่นใจที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้นั้นรวมไปถึง :

  • เพิ่มฟีเจอร์ ‘แบบร่างเครื่องตกแต่งใบหน้า’ : เผยเอกลักษณ์อันทรงเสน่ของตัวละครคุณด้วยฟีเจอร์ ‘แบบร่างเครื่องตกแต่งใบหน้า’  พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมเหรียญฤดูใบไม้ผลิผ่านกิจกรรมมากมายแล้วลุ้นรับ  แว่นตามัจฉาทมิฬ
  • แคมเปญอุทยานสายลมใบไม้ผลิ : เผยแคมเปญใหม่! กำจัดมอนสเตอร์จากอุทยานสายลมใบไม้ผลิเพื่อรับ เหรียญสายลมใบไม้ผลิ ซึ่งผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญสายลมใบไม้ผลิที่ได้รับมาเป็นไอเทมสำหรับพัฒนาได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น หีบอัญมณีตำนานหกสี, กล่องเลือกเครื่องประดับตำนานประเภทล่า, เศษตำนาน, และอื่นๆ อีกมากมาย  

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!   

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!