ใกล้ได้เล่นแล้ว Dislyte ผลงานสุดเปรี้ยวชิ้นใหม่จาก Lilith Games เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์ Global ก่อนเปิด 10 พ.ค. นี้


หนึ่งในทีมพัฒนาชั้นยอดจากแดนมังกรอย่าง Lilith Games เผยผลงานใหม่สุดจี๊ด Dislyte เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกที่เกิดเหตุการณ์ประหลาดชักพาเหล่า มิราเคิล มายังโลกอย่างไม่ทราบสาเหตุ แถมยังเป็นการนำพาเหล่ามอนส์เตอร์มายังโลกด้วยเช่นกัน มนุษย์บางกลุ่มที่ได้รับผลข้างเคียงจากคลื่นโซนิคจากมิราเคิล ได้ถูกเรียกว่า เอสเปอร์ มนุษย์ที่สามารถสื่อกับเทพปกรณัม และ สามารถใช้พลังของพวกเขาได้อีกด้วย เหล่าเอสเปอร์ถือเป็นความหวังสุดท้ายในการอยู่รอดของมวลมนุษย์
ใครที่ชื่นชอบเกมส์ที่มีการสะสมตัวละครจากเหล่าเทพไม่ควรพลาดรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วนทั้งระบบ iOS และ Android ก่อน เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ที่จะถึงนี้


Dislyte เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของกราฟิก ที่ทำออกมาในแนว POP Fantasy ที่ตัวละครถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่น ล้ำสมัย เนื่องจากเป็นเรื่องราวของโลกในอนาคต ที่มนุษย์ที่ถูกเลือกสามารถใช้พลังของเหล่าเทพปกรณัมเพื่อช่วยเหลือโลกจากหายนะ เราต้องสะสมตัวละคร Esper ที่หลากหลายเพื่อสร้างทีมสุดแกร่งออกผจญภัย ชิงไหวชิงพริบกันด้วยการวางแผนกลยุทธ ที่มีทั้งโหมดการเล่นแบบ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ดันเจี้ยนพิเศษหลากหลายชนิด และ การดวล PVP นอกจากนั้นตัวเกมส์ยัง รองรับภาษาไทย ทำให้เราเข้าใจรายละเอียดของเกมส์ได้อย่างง่ายดายด้วย ใครที่หลงไหลในเกมส์สายสะสมตัวละครที่ต้องการสีสันต์ใหม่ๆ อย่าพลาดรีบไปลงทะเบียนกันด่วน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DislyteTH